Quảng cáo

Ronaldo: 'Tôi không cần đi tìm kỷ lục, nó tự tìm đến tôi'

Thứ ba, 15/10/2019 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau khi chạm mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp của mình.

VIDEO: Ronaldo điên tiết vì bị Nani cướp mất siêu phẩm vào lưới Tây Ban Nha

Ronaldo đã ghi 1 bàn thắng trên chấm phạt đền trong trận thua 1-2 của Bồ Đào Nha trước Ukraine tại vòng loại Euro 2020. Đây là trận thua đầu tiên của đội bóng áo bã trầu kể từ World Cup 2018.

Thất bại của Bồ Đào Nha tại sân vận động Olympic đã làm cho cột mốc đáng nhớ của Ronaldo trở nên kém vui hơn. Cụ thể, chân sút của Juventus đã ghi bàn thắng thứ 95 cho ĐTQG và thứ 700 trong sự nghiệp chuyên nghiệp.

Ronaldo, Ronaldo 700, Ronaldo lập kỷ lục, ronaldo bồ đào nha, ukraine 2 1 Bồ Đào Nha, vl euro 2020, vòng loại euro 2020

Sau trận đấu, Ronaldo khẳng định anh không bị ám ảnh bởi việc phá kỷ lục: "Không phải ai cũng có thể đạt được con số này. Cảm ơn các đồng đội, đồng nghiệp và huấn luyện viên đã giúp tôi có được cột mốc đáng nhớ này. Tôi thất vọng vì chúng tôi đã không giành chiến thắng, nhưng tự hào về toàn đội".

Chia sẻ về thành tích cá nhân của mình, Ronaldo cho biết thêm: "Tôi có bao nhiêu kỷ lục? Tôi không nhớ nữa. Tôi đang tận hưởng khoảnh khắc và cảm ơn những người đã giúp tôi đạt được dấu ấn này. Lần cuối cùng tôi thi đấu tại đây, tôi đã vô địch Champions League, một khoảnh khắc đẹp trong quá khứ.

Hôm nay chúng tôi đã chơi tốt nhưng không thể giành chiến thắng. Kỷ lục đến với tôi một cách tự nhiên - tôi không đi tìm chúng mà nó đang tìm tôi! Không có nỗi ám ảnh nào cả, chúng xảy ra một cách tự nhiên".

Ronaldo là cầu thủ thứ 6 trong lịch sử ghi được 700 bàn thắng, sau Pele, Ferenc Puskas, Gerd Muller, Romario và Josef Mican. Đối thủ của chân sút người Bồ Đào Nha là Messi đang có 672 bàn thắng, sẽ sớm muộn cũng đạt được cột mốc này.

>> Messi: 'Tôi muốn Ronaldo ở lại Real Madrid'

>> MU sẽ phải trả bao nhiêu tiền để sa thải HLV Solskjaer?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ukraine 2 1 Bồ Đào Nha vl euro 2020 vòng loại euro 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT