Quảng cáo

Bị đạp thẳng vào đầu, sao MU bất tỉnh nhân sự

Thứ hai, 14/10/2019 10:11 AM (GMT+7)

Ngôi sao đang lên của MU là Daniel James đã gặp 1 tai nạn không mong muốn trong trận đấu giữa Wales với Croatia, va chạm này đã khiến James bất tỉnh ngay trên sân.

Ngôi sao của MU vừa gặp một chấn thương kinh hoàng trong trận đấu giữa xứ Wales vs Croatia, tại vòng loại EURO. Chấn thương này khiến anh bất tỉnh ngay trên sân.

Trong một pha đỡ bóng không phòng bị ở trên không, Daniel James (ở thế bị động) đã bị trung vệ Domagoj Vida đạp thẳng vào đầu. Đây là tình huống cao chân không đáng có của trung vệ Croatia. Trong trận này, Daniel James cũng nhận nhiều pha bóng ác ý của các cầu thủ đội khách. Tình huống va chạm kinh hoàng đến nỗi ngay sau khi James tiếp đất, đội ngũ y tế đã lập tức tràn vào sân. Còn tiền vệ MU lịm đi vì va chạm mạnh vùng đầu.

vòng loại euro, sao mu, kết quả vòng loại euro, sao mu bất tỉnh, mu, man utd, daniel james, wales vs croatia

Sau trận, sao trẻ của MU và ĐT xứ Wales chia sẻ: "Tôi nghĩ mình đã gặp may, va chạm đó chỉ khiến tôi choáng váng 1 chút"Một điều bất ngờ, Daniel James chỉ mất... đúng 3 phút để có thể quay trở lại sân cỏ, dù trước đó anh mê man, gần như không thể tiếp tục thi đấu.

Dù trở lại sân như chưa có chuyện gì xảy ra, nhưng hành động này của ngôi sao sinh năm 1997 đã khiến HLV xứ Wales là Ryan Giggs chịu nhiều chỉ trích.

Người hâm mộ, giới truyền thông cho rằng các chấn thương vùng đầu là không hề đơn giản. Lẽ ra, Ryan Giggs phải thay ngay James thay vì để anh tiếp tục thi đấu. Về phía Giggs, ông cũng bày tỏ quan điểm của mình, ông cho rằng cậu học trò chỉ "diễn", thậm chí chiến lược gia 45 tuổi này còn trêu đùa cậu học trò rằng cậu ta đã tranh thủ thời gian để nằm nghỉ trên sân.

Ở trận đấu này, xứ Wales đã cầm hòa đội đầu bảng Croatia 1-1. Hiện tại, xứ Wales đang có 8 điểm, xếp thứ tư bảng E và tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự EURO vào năm tới.

Ngày hôm qua, Italia là đội bóng thứ 2 điền tên mình vào danh sách chính thức tham dự VCK EURO, sau Bỉ. Ở loạt trận sáng 14/10, thêm 1 đội bóng nữa là Nga giành được vinh dự này.

Cục diện bảng E - Vòng loại EURO 2020

>> Xác định đội bóng thứ 2 chính thức giành vé tới EURO

>> Sao Premier League gieo sầu cho Tây Ban Nha, vé EURO bỏ ngỏ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan