Quảng cáo

Đội hình kết hợp MU vs Liverpool: Có ai đến từ Manchester?

Thứ hai, 14/10/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang có phong độ cao còn MU đang có phong độ tồi, vậy có cầu thủ nào của Quỷ Đỏ đủ sức góp mặt vào đội hình 11 cái tên xuất sắc nhất của cả hai đội?

VIDEO: Sao MU xuất hiện trong quảng cáo với Sir Bobby Charlton

Câu trả lời là Quỷ Đỏ có 11 người trong đội hình này, bởi cả MU và Liverpool đều có biệt danh là Quỷ Đỏ. Hai đội sẽ gặp nhau cuối tuần này tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh, và sau đây sẽ là đội hình kết hợp của cả 2 CLB cho 11 vị trí xuất sắc nhất do chuyên gia Danny Mills chọn ra:

Thủ môn: Alisson (Liverpool)

Hậu vệ: Alexander-Arnold (Liverpool), Matip (Liverpool), Van Dijk (Liverpool), Robertson (Liverpool)

Tiền vệ: Wijnaldum (Liverpool), Fabinho (Liverpool), Henderson (Liverpool)

Tiền đạo: Salah (Liverpool), Firmino (Liverpool), Mane (Liverpool)

MU vs Liverpool, MU, Liverpool, man united, man utd, manchester united, ngoại hạng anh

Như vậy 100% các cầu thủ có mặt trong đội hình này là của Liverpool, có lẽ cả đời Danny Mills chưa bao giờ lại chọn ra một đội hình kết hợp ít tốn công suy nghĩ như vậy.

MU với phong độ hiện tại đang phải chịu một sự chế nhạo khủng khiếp từ giới truyền thông. Trước đội hình sạch bóng cầu thủ Man Utd này, họ còn bị đài ESPN xếp vào danh sách ứng cử viên vô địch Championship mùa sau (đồng nghĩa họ có nguy cơ xuống hạng mùa này).

MU vs Liverpool, MU, Liverpool, man united, man utd, manchester united, ngoại hạng anh

Dù các thông tin trên có đôi chút mỉa mai nhưng không hẳn là không có lý, bởi thực sự MU đang có phong độ rất tệ. Man United chỉ có 4 chiến thắng tại Ngoại hạng Anh kể từ tháng Ba: 2 chiến thắng 2-1 trước West Ham và Watford, 1 chiến thắng sít sao 1-0 trước Leicester và màn thăng hoa 'đột xuất' khi hạ Chelsea 4-0. Phần còn lại, MU vật lộn trong các trận hòa với Wolves, Arsenal và Southampton rồi để thua Crystal Palace, West Ham và Newcastle.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool Liverpool manchester united ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT