Quảng cáo

MU trở thành ứng cử viên vô địch Championship mùa sau

Thứ bảy, 12/10/2019 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ hơn nhóm xuống hạng Ngoại hạng Anh 2 điểm, MU chính thức được giới truyền thông coi là một trong các ứng cử viên vô địch Championship mùa sau.

VIDEO: Sao MU xuất hiện trong quảng cáo với Sir Bobby Charlton

Ngay bây giờ có vẻ như mọi thứ không thể tồi tệ hơn ở Old Trafford, MU đang chìm đắm vào một trong những thời kỳ đen tối nhất của họ trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh. Ole Gunnar Solskjaer từng được coi là nhà cách mạng mà MU cần với tư cách HLV tạm quyền, nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ khi ông trở thành HLV chính thức.

Man United chỉ có 4 chiến thắng tại Ngoại hạng Anh kể từ tháng Ba: 2 chiến thắng 2-1 trước West Ham và Watford, 1 chiến thắng sít sao 1-0 trước Leicester và màn thăng hoa 'đột xuất' khi hạ Chelsea 4-0. Phần còn lại, MU vật lộn trong các trận hòa với Wolves, Arsenal và Southampton rồi để thua Crystal Palace, West Ham và Newcastle.

mu, man utd, man united, manchester united, mu xuống hạng, ngoại hạng anh, championship

Đó là lý do đài truyền hình ESPN đã đưa Manchester United vào danh sách các ứng cử viên xuống hạng của Ngoại hạng Anh. MU chỉ hơn 2 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ khi thua 3 trong số 8 trận mở màn của họ.

Danh sách của ESPN có 3 CLB đứng cuối bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh là Watford, Norwich và Everton, trong khi Brighton, Sheffield United, Newcastle, Southampton, Aston Villa, Bournemouth và Manchester United cũng được đưa vào danh sách ứng viên 'sáng giá'.

mu, man utd, man united, manchester united, mu xuống hạng, ngoại hạng anh, championship

Chuyên gia Alejandro Moreno của ESPN nói: "Tất cả họ đang trong một cuộc chiến trụ hạng, bao gồm cả MU. Vâng, mới trải qua 8 trận từ đầu mùa, nhưng với những gì chúng tôi đã thấy từ các đội này, ngay từ đầu, có những lý do để lo lắng cho tất cả bọn họ, bao gồm cả Manchester United."

Lần gần nhất MU phải xuống hạng, không chơi tại giải đấu cấp cao nhất nước Anh là năm 1974. Và Sam Allardyce, người có tiếng là chuyên gia giải cứu các câu lạc bộ thoát khỏi vị trí xuống hạng, tin rằng có khả năng Man United sẽ chơi tại Championship mùa tới và nếu điều đó xảy ra, chắc chắn MU là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch và giành quyền trực tiếp trở lại Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united ngoại hạng anh championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT