Quảng cáo

Phong độ tồi, sao MU khoe được 'làm nền' trong quảng cáo

Thứ bảy, 12/10/2019 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Rashford của MU đang chơi không tốt, và anh tự động viên bản thân bằng một đoạn quảng cáo mà anh là diễn viên phụ.

Người vừa được tôn vinh là truyền nhân của 'Chúa tể', Marcus Rashford vừa đăng tải một lời nhắn chúc mừng sinh nhật đầy cảm động dành cho huyền thoại MU Sir Bobby Charlton, qua đó hé lộ một đoạn quảng cáo trên tivi trong đó có sự xuất hiện của Rashford hồi 10 tuổi.

Trong quảng cáo năm 2008 cho nhà sản xuất thức uống sữa chua Actimel, khi Rashford đang cùng với một nhóm trẻ em đá bóng trong công viên lầy lội thì nhà vô địch World Cup vừa bước sang tuổi 82, Sir Bobby Charlton ra ngoài đi dạo cùng chú chó của mình. Sir Bobby đã gặp và tham gia chơi bóng cùng lũ trẻ. Trong đoạn quảng cáo, Rashford chỉ 'làm nền', nếu không chú ý sẽ rất khó để nhận ra anh hồi nhỏ.

VIDEO: Rashford xuất hiện trong quảng cáo với Sir Bobby Charlton

Rashford, số 10 hiện tại của Manchester United đã đăng dòng trạng thái lên Twitter để tiết lộ Charlton là nguồn cảm hứng cho anh trong suốt thời gian ở MU, thậm chí là nguyên nhân anh bám trụ tại MU và là động lực để Rashford cải thiện phong độ tệ hại gần đây. Sir Bobby Charlton là một trong những huyền thoại của Manchester United sống sót sau thảm họa Munich.

"Nếu thế hệ cầu thủ trẻ tài năng của Man United không gặp nạn, Real Madrid hẳn đã chẳng thể lên ngôi vô địch châu Âu 5 lần liên tiếp, thành tích vô tiền khoáng hậu của giải đấu này. Nếu đường băng Munich không tước đi sinh mạng 8 tài năng sáng giá cùng Johnny Berry tàn phế suốt đời, nước Anh đã có thể vô địch World Cup nhiều hơn 1 lần cũng như đã chạm đến danh hiệu EURO, còn Duncan Edwards đã có thể vĩ đại như Pele hay Maradona..." là những gì người ta tiếc nuối cho thế hệ vàng của MU.

mu, man utd, man united, manchester united, rashford, sir bobby charlton, marcus rashford

Mọi chữ 'nếu' thì đều mãi chẳng thể thành sự thật, nhưng điều khiến cả thế giới phải khâm phục là cách Matt Busby cùng Bobby Charlton đã hồi sinh MU từ đống tro tàn đến đỉnh vinh quang với mục tiêu cao cả "dù thế nào cũng phải giữ cho lá cờ của CLB tiếp tục tung bay". Đó chính là tiền đề để chúng ta có được MU thời Sir Alex.

Tấm gương và tinh thần của Sir Matt Busby, Sir Bobby Charlton và những người còn lại ở MU sau thảm họa Munich là điều mà HLV Solskjaer, Rashford và thế hệ hiện tại ở MU nên học tập để vượt qua thời điểm khó khăn hiện nay.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united rashford sir bobby charlton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT