Quảng cáo

Cầu thủ MU nhớ Mourinho

Thứ ba, 15/10/2019 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Phải chăng ban lãnh đạo MU đã sai lầm khi sa thải Mourinho, để rồi chính cầu thủ của họ vẫn luôn nghĩ về ông.

VIDEO: Sao MU xuất hiện trong quảng cáo với Sir Bobby Charlton

"Ông ấy luôn ở trong tâm trí tôi" là điều mà Scott McTominay nói về người thầy cũ Jose Mourinho, ngoài ra tiền vệ của MU còn tiết lộ anh vẫn giữ mối liên hệ thường xuyên với cựu HLV của Quỷ Đỏ.

Năm nay McTominay 22 tuổi, anh còn trẻ và đang là 1 thành viên chủ chốt trong đội hình MU dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Nhưng trước đó, để có được ngày hôm nay thì McTominay phải cảm ơn Mourinho vì chính HLV này mới là người phát hiện và đưa anh lên đội một của Man Utd.

mu, man utd, man united, manchester united, mourinho, mctominay, ngoại hạng anh, jose mourinho, scott mctominay

Các màn trình diễn của cầu thủ người Scotland là một trong những điểm sáng hiếm hoi của MU mùa này, một mùa giải tồi tệ tính đến thời điểm hiện tại. McTominay thừa nhận anh nợ HLV cũ Mourinho rất nhiều và thường xuyên nói chuyện với chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau các trận đấu.

Scott McTominay nói: "Tôi rõ ràng không muốn nói quá nhiều về những HLV trước đây nhưng Jose Mourinho rất đặc biệt với tôi. Ông ấy vẫn giữ liên lạc với tôi và liên hệ cho tôi sau một số trận đấu. Ông ấy sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi và gia đình tôi bởi vì Mourinho là người đưa tôi vào đội hình một, ông ấy là người đầu tiên tin tưởng tôi. Nếu không có sự tín nhiệm của ông ấy thì tôi đã không ở đây."

mu, man utd, man united, manchester united, mourinho, mctominay, ngoại hạng anh, jose mourinho, scott mctominay

McTominay vẫn giữ liên lạc với Mourinho, nhận được lời khuyên của ông sau các trận đấu và là người hiếm hoi chơi tốt tại MU trong khi đa số đều sa sút. Nếu Solskjaer biết được điều này, hẳn là HLV đương nhiệm của Manchester United sẽ có đôi chút tự ái.

Cuối tuần này, MU sẽ đối mặt với thách thức rất lớn mang tên Liverpool tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh. Tuy phong độ của hai câu lạc bộ hiện nay rất trái ngược nhưng trận derby nước Anh luôn chứa đựng những kịch bản hấp dẫn, chúng tôi sẽ gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất của trận đấu này.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd man united mourinho mctominay ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT