Quảng cáo

Siêu cò Jorge Mendes: 'Ronaldo chắc chắn sẽ vượt qua Pele'

Thứ tư, 16/10/2019 22:43 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Ronaldo, ông Jorge Mendes khẳng định rằng siêu sao của Juventus sẽ vượt qua Pele với tư cách là cầu thủ ghi bàn tốt nhất trong lịch sử bóng đá.

VIDEO: Ronaldo bị Nani cướp trắng siêu phẩm vào lưới Tây Ban Nha

Cách đây ít ngày, Ronaldo đã ghi 1 bàn trong trận thua của Bồ Đào Nha trước Ukraine tại vòng loại Euro 2020. Bàn thắng đó giúp Ronaldo trở thành cầu thủ thứ 6 cán mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp, sau Pele, Ferenc Puskas, Gerd Muller, Romario và Josef Mican.

Người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes khẳng định rằng Ronaldo sẽ không dừng lại ở con số đó mà sớm muộn cũng vượt qua kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của 'Vua bóng đá' Pele.

ronaldo, pele, bồ đào nha, juventus, ronaldo juventus, ronaldo bồ đào nha

Trả lời phỏng vấn tờ Tuttosport của Ý, 'Siêu cò' người Bồ Đào Nha cho biết: "Những con số của Ronaldo không nói dối. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá, với sự khác biệt lớn so với phần còn lại. Cậu ấy luôn thể hiện được những phẩm chất tốt nhất cho dù ở Anh, Tây Ban Nha hay bây giờ là ở Ý và cả với đội tuyển Bồ Đào Nha. Thực tế là với Ronaldo, Bồ Đào Nha đã chơi ở ba trận Chung kết, chiến thắng hai trong số đó.

Ronaldo đã đạt được cột mốc đáng nhớ là 700 bàn thắng, nhưng tôi khẳng định rằng cậu ấy sẽ vượt qua Pele với tư cách là cầu thủ ghi bàn tốt nhất trong lịch sử bóng đá, và cậu ấy sẽ làm điều đó với Juventus. Ronaldo rất phi thường, phải không? Đó cũng là vì tôi tin rằng điều tốt nhất của cậu ấy vẫn chưa đến".

Số bàn thắng của Ronaldo đã giảm mạnh ở mùa giải trước trong mùa giải đầu tiên ở Juventus. Đây là lần đầu tiên cựu ngôi sao của MU ghi dưới 50 bàn thắng trong một mùa giải kể từ 2009/10. Điều quan trọng nhất với Ronaldo ở mùa giải này là giúp Juventus bảo vệ thành công danh hiệu Serie A, và nâng cao chức vô địch C1 sau nhiều năm chờ đợi.

>> Đội bóng số 1 châu Á bất ngờ thất bại tại vòng loại World Cup 2022

>> FIFA choáng váng trước kết quả vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo pele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT