Quảng cáo

Thoát thua ngoạn mục, Real Madrid lỡ hẹn soán ngôi Barca

Thứ hai, 16/12/2019 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Valencia và Real Madrid đã diễn ra kịch tính cho đến những giây cuối cùng.

Với việc Barca bị cầm hòa ở vòng đấu này, Real Madrid sẽ vươn lên dẫn đầu nếu đánh bại Valencia. Với mục tiêu đó, các học trò của HLV Zidane đã đẩy cao đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Chỉ trong khoảng 20 phút đầu tiên, Real Madrid đã tung ra đến 7 pha dứt điểm nhưng đáng tiếc, tất cả đều không được chuyển hóa thành bàn thắng. Sau những phút đầu có phần lép vế, Valencia dần lấy lại thế trận.

Càng về cuối hiệp 1, đội chủ nhà thi đấu càng hay và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Courtois mới giúp lưới của Real Madrid không bị rung lên. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Kết quả Valencia vs Real Madrid, Valencia vs Real Madrid, Kết quả La Liga

Sau giờ nghỉ giải lao, Valencia vẫn là đội bóng chơi tốt hơn so với Real Madrid. Và sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Los Che cũng tìm được mành lưới của đội khách ở phút 78. Trong một phản công nhanh, Daniel Wass căng ngang vào trong tạo điều kiện cho Soler băng vào dứt điểm quyết đoán mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, Real Madrid vẫn phải căng mình ra chống đỡ các đợt uy hiếp của đối thủ. Tưởng như đội bóng của HLV Zidane sẽ phải ra về trắng tay, thì họ đã tìm được bàn thắng gỡ hòa vào những giây cuối cùng.

Trong tình huống lên tham gia tấn công ở giây cuối cùng của trận đấu, thủ môn Courtois bật cao đánh đầu như một tiền đạo thực thụ nhưng bị thủ thành đối phương cản phá thành công. Tuy nhiên, Benzema có mặt đúng lúc sút bồi thành công mang về trận hòa quý giá cho Real Madrid.

Chung cuộc, Real Madrid bị cầm chân với tỷ số 1-1. Với kết quả này, Kền kền trắng vẫn đứng thứ hai trên BXH La Liga với 35 điểm, bằng với đội đầu bảng Barca nhưng kém hơn chỉ số phụ.

Đội hình xuất phát Valencia vs Real Madrid

Valencia (4-1-4-1): Domenech; Wass, Garay, Paulista, Costa; Coquelin; Torres, Soler, Parejo, Gaya; Moreno.

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Carvajal, Ramos, Varane, Nacho; Modric, Valverde, Kroos; Rodrygo, Benzema, Isco.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Valencia vs Real Madrid Valencia vs Real Madrid Kết quả La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT