Quảng cáo

Klopp tiếc nuối thương vụ Minamino đến Liverpool

Thứ năm, 19/12/2019 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Klopp và các cầu thủ Liverpool đang tranh giải FIFA Club World Cup tại Qatar, ông đã cho biết ý kiến về bản hợp đồng mới Takumi Minamino.

Liverpool đã có lần thứ 2 vào chung kết FIFA Club World Cup và là đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này. Dù vậy, trận đấu với Monterrey không dễ dàng với Liverpool như HLV Jurgen Klopp mong đợi.

Chiến lược gia Đức cất Sadio Mane, Roberto Firmino và Trent Alexander-Arnold trên băng ghế dự bị, nhưng phải đến khi ông tung bộ ba trụ cột này vào sân, Liverpool mới có được bàn ấn định chiến thắng 2-1. Rõ ràng, nhân sự của Liverpool là chưa đủ 'dày' để có thể căng sức trên tất cả các mặt trận mà đội bóng này tham gia.

liverpool, jurgen klopp, fifa club world cup 2019, takumi minamino, monterrey vs liverpool

Đó là lý do Liverpool ký hợp đồng với ngôi sao tấn công Takumi Minamino đến từ Nhật Bản nhằm bổ sung lực lượng. Khi được hỏi về tân binh này sau trận đấu, HLV Klopp nói rằng ông cảm thấy tiếc nuối vì thương vụ không được thực hiện sớm hơn.

Klopp phát biểu tại Qatar: "Nếu cậu ấy đã gia nhập Liverpool từ trước thì đó là một điều tuyệt vời ngày hôm nay. Tôi chắc chắn sẽ điền tên Minamino ở giải đấu này. Thật tiếc, thực tế chúng tôi vẫn phải chờ đợi".

liverpool, jurgen klopp, fifa club world cup 2019, takumi minamino, monterrey vs liverpool

Mới nhất, chân sút 24 tuổi này đã chính thức ký vào bản hợp đồng với Liverpool. Minamino đồng ý gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với mức phí 7,2 triệu bảng theo thỏa thuận giải phóng hợp đồng giữa RB Salzburg và Liverpool.

Trong suốt 90 phút của trận tứ kết FIFA Club World Cup, Liverpool không thể áp đảo đối thủ. Monterrey học theo cách Man Utd từng làm khi đối đầu với Liverpool mùa này: bịt kín hai biên và đuổi theo mọi đường bóng với thể lực dồi dào. Nhưng cuối cùng phần thắng đã thuộc về Jurgen Klopp và các học trò, Liverpool sẽ bước vào trận chung kết với Flamengo.

>>> Lịch thi đấu Club World Cup 2019: Đại chiến châu Âu - Nam Mỹ

VIDEO: Kỹ năng đá phạt của hậu vệ Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool jurgen klopp fifa club world cup 2019 takumi minamino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT