Quảng cáo

Huyền thoại Chelsea chúc mừng Liverpool sau trận thua tan hoang

Thứ tư, 18/12/2019 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool bị hủy diệt bởi Aston Villa tại tứ kết Cup Liên đoàn, huyền thoại của Chelsea đã có những lời tán dương cho các cầu thủ trẻ sau trận đấu.

Đội hình thiếu kinh nghiệm của Liverpool đã bị đánh bại dễ dàng bởi Aston Villa khi hai đội gặp nhau tại tứ kết Carabao Cup. Liverpool tham gia FIFA Club World Cup 2019 đồng nghĩa với việc họ phải bỏ lại đội U23 (thực tế đa phần là các cầu thủ U21) để đấu với Aston Villa, qua đó đánh dấu cột mốc đội hình trẻ nhất lịch sử của họ thi đấu tại một giải đấu chính thức.

Điều này đã gây ấn tượng mạnh với danh thủ một thời của CLB Chelsea là John Terry, người đang làm trợ lý HLV tại Aston Villa. Ông đã cùng HLV Dean Smith vào tận phòng thay đồ của Liverpool để chúc mừng các cầu thủ trẻ.

Aston Villa vs Liverpool, aston villa đấu với liverpool, kết quả Aston Villa vs Liverpool, Cup liên đoàn Anh, john terry, Chelsea, Liverpool, Aston Villa

HLV Neil Critchley, người thay thế Jurgen Klopp tại tứ kết Cup Liên đoàn Anh đã kể lại: "Hành động của những người Aston Villa dành cho các cầu thủ của chúng tôi là cực đỉnh. Dean Smith và John Terry thật tuyệt khi đến phòng thay đồ của chúng tôi sau trận đấu và nói những điều tích cực. Họ nói 'Hãy tiếp tục tiến lên, chúc may mắn' và chúc chúng tôi những điều tốt đẹp nhất."

Huyền thoại John Terry của Chelsea từng là một cầu thủ, ông hiểu những trận đấu như thế này có ý nghĩa ra sao với các cầu thủ U23 Liverpool. Bất chấp kết quả cuối cùng đáng thất vọng, các cầu thủ khách đã kiểm soát bóng nhiều hơn (57% so với 43% của Villa), nhỉnh hơn về cả số cú sút (15 - 11), số quả phạt góc (7 - 2), số đường chuyền (637 - 469) và tỷ lệ chuyền bóng chính xác cũng tốt hơn (86% - 83%).

Aston Villa vs Liverpool, aston villa đấu với liverpool, kết quả Aston Villa vs Liverpool, Cup liên đoàn Anh, john terry, Chelsea, Liverpool, Aston Villa

Bên cạnh đó, Sepp van den Berg và các đồng đội tại đội trẻ Liverpool cũng giành chiến thắng nhiều hơn trong các tình huống tranh chấp đấu tay đôi (35 - 31), chỉ kém hơn một chút về số cơ hội lớn được tạo ra (3 - 4).

HLV Jurgen Klopp dù ở Qatar nhưng cũng đã dõi theo các cầu thủ trẻ Liverpool và không quên gửi lời động viên đến các 'măng non' của The Kop. Lúc 0h30 ngày 19/12, ông và đội một Liverpool sẽ ra quân tại FIFA Club World Cup 2019 ở vòng bán kết. Đối thủ của thầy trò HLV Juergen Klopp là Monterrey, nhà vô địch khu vực CONCACAF.

VIDEO: Kỹ năng đá phạt của hậu vệ Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aston Villa vs Liverpool aston villa đấu với liverpool kết quả Aston Villa vs Liverpool Cup liên đoàn Anh john terry Chelsea Liverpool Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo