Quảng cáo

Monterrey vs Liverpool: Bắt đầu chinh phạt thế giới

Thứ ba, 17/12/2019 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đem đội hình chính đến FIFA Club World Cup 2019, trận đấu đầu tiên của họ sẽ là cuộc đối đầu Monterrey ở bán kết.

Monterrey vs Liverpool | 0h30 ngày 18/12 | SVĐ Khalifa

Để đến được với FIFA Club World Cup 2019, Liverpool đã phải đánh đổi cơ hội thi đấu với Aston Villa tại tứ kết Carabao Cup. Cụ thể, 2h45 ngày 18/12 (giờ Việt Nam) Liverpool sẽ đấu với Aston Villa tại Anh. 0h30 ngày 19/12 họ sẽ tranh tài cùng Monterrey tại Qatar trong trận bán kết FIFA Club World Cup.

Như vậy, chưa đầy 24 giờ Liverpool sẽ phải thi đấu 2 trận đấu. Giải pháp của Liverpool đã được đưa ra. HLV đội trẻ Neil Critchley sẽ dẫn dắt đội U21 Liverpool tham dự trận đấu với Aston Villa. Trong khi đó, đội một Liverpool sẽ có mặt tại Qatar và chơi trận bán kết FIFA Club World Cup với Monterrey.

Quỷ Đỏ bước vào giải đấu này sau chức vô địch Champions League mùa trước và được đặc cách vào thẳng vòng bán kết FIFA Club World Cup 2019. Liverpool được kỳ vọng lần đầu tiên nâng cao chiếc cup thế giới trong lịch sử của họ. Trước đó, họ từng để thua Sao Paulo trong trận chung kết năm 2005.

monterrey vs liverpool, fifa club world cup 2019, liverpool, monterrey

Trong khi đó, đại diện của Mexico là Monterrey tham dự FIFA Club World Cup lần này sau khi giành chức vô địch CONCACAF Champions League, họ đã đánh bại Al Sadd 3-2 trong trận tứ kết vào thứ Bảy tuần trước. Đối thủ của Liverpool đã về đích thứ 8 tại Liga BBVA MX (giải VĐQG Mexico) đồng thời lọt vào chung kết Apertura và họ đã không thua một trận nào kể từ ngày 7 tháng 10.

Monterrey và Liverpool chưa bao giờ gặp nhau trong quá khứ, nhưng đội bóng Mexico đã từng đối đầu một đội bóng Anh khác. Monterrey thua 3-1 trước Chelsea tại tứ kết FIFA Club World Cup vào năm 2012, trong đó có một bàn thắng của cựu ngôi sao Liverpool Fernando Torres. Giải đấu năm ấy, Chelsea cũng đã để mất ngôi vô địch vào tay Corinthians của Brazil.

Với tất cả những gì đã làm được, chiến thắng cho Liverpool là điều dễ dự đoán. Họ tham gia trận đấu này với tư cách là đội cửa trên. Vấn đề tiềm ẩn duy nhất đối với Quỷ đỏ là sự chủ quan, nhưng nếu họ chơi nghiêm túc trong trận đấu thì Liverpool sẽ có một buổi tối thoải mái trước Monterrey.

Thông tin lực lượng:

Cả Liverpool và Monterrey đều đem đến các cầu thủ lành lặn ở FIFA Club World Cup 2019.

Đội hình dự kiến:

Monterrey: Barovero; Medina, Montes, Sanchez, Vangioni; Rodriguez, Gonzalez, Pizzaro, Pabon, Gallardo; Funes Mori​.

Liverpool: Alisson; Williams, Gomez, Van Dijk, Robertson; Jones, Milner, Keita; Mane, Shaqiri, Firmino.

Dự đoán: Monterrey 0-3 Liverpool
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
monterrey vs liverpool fifa club world cup 2019 liverpool monterrey
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo