Quảng cáo

Liverpool gặp 'gương mặt thân quen' ở FIFA Club World Cup 2019

Thứ ba, 17/12/2019 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool sẽ bắt đầu cuộc chinh phục FIFA Club World Cup 2019 bằng trận đấu với Monterrey, ở đây họ sẽ gặp lại gương mặt từng đem về ký ức đẹp ở Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Kỹ năng đá phạt của hậu vệ Liverpool

Ngày 21/4/2016, HLV Juergen Klopp đã trải qua trận derby Merseyside đầu tiên trên sân nhà không thể dễ dàng hơn khi Liverpool đánh bại 10 người Everton ngay tại Anfield với tỉ số 4-0 qua đó có được 3 chiến thắng liên tiếp.

Divock Origi và Mamadou Sakho chỉ mất vài phút cuối hiệp 1 để giúp The Kop vượt lên dẫn trước 2 bàn sau 2 pha dứt điểm bằng đầu. Ngay đầu hiệp 2, đội khách Everton chỉ còn chơi với 10 người sau khi trung vệ Ramiro Funes Mori nhận thẻ đỏ, đội hình Everton mong manh hơn tiếp tục nhận 2 bàn thua để kết thúc thất bại 4-0 trước Liverpool.

liverpool vs monterrey, fifa club world cup, liverpool, monterrey, divock origi, funes mori, everton

Trận derby đầu tiên tại Anfield dưới triều đại Jurgen Klopp diễn ra suôn sẻ với dấu ấn là chiếc thẻ đỏ của Funes Mori. Và sắp tới, Liverpool sẽ gặp lại gương mặt của Funes Mori tại bán kết FIFA Club World Cup 2019 với CLB Monterrey.

Anh chàng hậu vệ nhận thẻ đỏ 3 năm trước hiện đang thi đấu trong màu áo của Villareal, vậy tại sao anh lại xuất hiện tại FIFA Club World Cup? Thì ra Funes Mori mà Liverpool sắp đối đầu không phải là Ramiro Funes Mori dù có gương mặt giống hệt. Cầu thủ góp mặt tại giải đấu thế giới lần này là Rogelio Funes Mori, người em sinh đôi của Ramiro nhận thẻ đỏ 3 năm trước.

liverpool vs monterrey, fifa club world cup, liverpool, monterrey, divock origi, funes mori, everton

Origi chính là nạn nhân của pha vào bóng thô bạo của Ramiro Funes Mori dẫn tới chấn thương dài hạn. Có thể khi nhìn thấy cậu em Rogelio của Ramiro, Origi sẽ nhớ lại chấn thương kinh hoàng năm xưa. May mắn cho Origi, dù anh được vào sân thi đấu thì Rogelio Funes Mori cũng chơi tiền đạo nên hai cầu thủ sẽ hiếm có cơ hội tranh chấp trực tiếp trên sân.

>>> 'Hung thần' của MU tỏa sáng, ĐKVĐ châu Á vào bán kết Club World Cup

>>> Man United sẽ dự Club World Cup?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool vs monterrey fifa club world cup liverpool monterrey divock origi funes mori everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT