Quảng cáo

Liverpool 'tan nát' trước Aston Villa

Thứ tư, 18/12/2019 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Với việc thiếu vắng toàn bộ trụ cột và đội hình chính, Liverpool đành dừng bước tại tứ kết Cup Liên đoàn Anh sau khi để thua đậm trước Aston Villa.

Đội một Liverpool đã phải đánh đổi cơ hội thi đấu với Aston Villa tại tứ kết Carabao Cup để đến được với FIFA Club World Cup 2019. Cụ thể, 2h45 rạng sáng nay (giờ Việt Nam) Liverpool đã đấu với Aston Villa tại Anh. 0h30 ngày 19/12 họ sẽ tranh tài cùng Monterrey tại Qatar trong trận bán kết FIFA Club World Cup.

Như vậy, chưa đầy 24 giờ Liverpool sẽ phải thi đấu 2 trận đấu. Giải pháp của Liverpool đã được đưa ra. HLV đội trẻ Neil Critchley đã nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội U21 Liverpool tham dự trận đấu với Aston Villa. Trong khi đó, đội một Liverpool đang có mặt tại Qatar và chuẩn bị chơi trận bán kết FIFA Club World Cup với Monterrey.

Aston Villa vs Liverpool, kết quả Aston Villa vs Liverpool, Cup liên đoàn Anh, Liverpool, Aston Villa

Đội chủ nhà được đánh giá cao hơn do Liverpool tung ra đội hình toàn 'măng non' với tuổi trung bình là 19 tuổi 186 ngày. Đây cũng là đội hình trẻ nhất trong lịch sử của Liverpool thi đấu ở một trận chính thức.

Aston Villa sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút 14. Từ quả đá phạt bên cánh phải, Conor Hourihane tung cú sút thẳng, hạ gục thủ môn Kelleher. Chỉ 3 phút sau, đội chủ nhà nhân đôi cách biệt bằng pha phản lưới của Boyes. Trước khi hiệp một kết thúc, Kodja lập cú đúp để giúp Aston Villa tạo khoảng cách 4 bàn.

Sang hiệp 2, Villa chơi thong dong và có thêm 1 bàn nữa qua đó tạo nên chiến thắng hủy diệt 5-0, tiến vào bán kết.

Aston Villa vs Liverpool, kết quả Aston Villa vs Liverpool, Cup liên đoàn Anh, Liverpool, Aston Villa

Với chiến thắng này, Aston Villa đã lọt vào bán kết cúp Liên đoàn Anh lần đầu từ mùa 2012/13. Trong khi đó, Liverpool đã thất bại ở bán kết giải đấu lần đầu tiên kể từ mùa 2007/08. Đây mới là trận thắng thứ 2 của Aston Villa sau 21 lần tiếp đón Liverpool trên mọi đấu trường (thua 14, hòa 5).

Lúc 0h30 ngày 19/12, đội một Liverpool sẽ ra quân tại FIFA Club World Cup 2019. Đối thủ của thầy trò HLV Juergen Klopp là Monterrey, nhà vô địch khu vực CONCACAF.

Đội hình ra sân:

Aston Villa (4-3-3): Nyland, Elmohamady, Chester (Hause 77), Konsa, Taylor, Lansbury, Douglas Luiz, Hourihane, Jota, Kodjia (Wesley 73), Trezeguet.

Liverpool (4-3-3): Kelleher, Hoever (Norris 82), van den Berg, Boyes, Gallacher, Christie-Davies (Clarkson 77), Chirivella, Kane, Elliott, Longstaff (Bearne 65), Hill.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aston Villa vs Liverpool kết quả Aston Villa vs Liverpool Cup liên đoàn Anh Liverpool Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo