Quảng cáo

Thắng kịch tính, Liverpool tiến vào chung kết FIFA Club World Cup

Thứ năm, 19/12/2019 02:59 AM (GMT+7)
A A+

Nhà ĐKVĐ Cúp C1 châu Âu, Liverpool đã phải rất vất vả mới có thể khuất phục Monterrey của Mexico để giành vé vào chơi trận chung kết FIFA Club World Cup 2019.

Highlight Liverpool 2-1 Monterrey | FIFA Club World Cup 2019

Khi mà đồng hồ trận đấu mới bước sang phút 11, Liverpool đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Salah chọc khe thông minh loại bỏ toàn bộ hàng thủ Monterrey, tạo điều kiện cho Keita thoát xuống dứt điểm quyết đoán.

Tuy nhiên, ưu thế dẫn bàn của nhà ĐKVĐ Cúp C1 châu Âu chỉ tồn tại được vài phút. Tiền đạo Funes Mori có mặt đúng vị trí để đá bồi gỡ hòa cho Monterrey sau khi thủ môn Alisson cản phá được cú dứt điểm của Gallardo.

Kết quả Liverpool vs Monterrey, Liverpool vs Monterrey, Kết quả FIFA Club World Cup

Những phút còn lại của hiệp 1, trận đấu diễn ra sôi nổi hơn nhưng đáng tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi. Sau giờ nghỉ giải lao, Liverpool và Monterrey vẫn tiếp tục cống hiến cho khán giả màn đôi công mãn nhãn nhưng các chân sút của cả hai đội lại tỏ ra quá vô duyên.

Khi mà nhiều người đã bắt đầu nghĩ đến hai hiệp phụ thì đúng vào phút bù giờ 90+1, Arnold tạt bóng tầm thấp để Firmino di chuyển khôn ngoan trước khi dứt điểm hiểm hóc mang về bàn thắng quý hơn vàng cho Liverpool.

Chung cuộc, Liverpool đánh bại Monterrey với tỷ số kịch tính 2-1. Đối thủ của The Kop trong trận chung kết FIFA Club World Cup 2019 là Flamengo, đội bóng đang là nhà ĐKVĐ Nam Mỹ (Copa Libertadores).

Đội hình xuất phát Liverpool vs Monterrey

- Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Oxlade-Chamberlain, Milner, Keita; Shaqiri, Origi, Mane

- Monterrey (4-2-3-1): Barovero; Medina, Montes, Sanchez, Vangioni; Rodriguez, Gonzalez; Pabon Pizarro, Gallardo; Funes Mori​

F5 để cập nhật…

HẾT GIỜ!!! CHUNG CUỘC LIVERPOOL 2-1 MONTERREY

90+1': VÀO!!! Từ đường căng ngang của Arnold bên cánh phải, Firmino di chuyển khôn ngoan trước khi dứt điểm hiểm hóc mang về bàn thắng quý hơn vàng cho Liverpool.

68': THAY NGƯỜI. Mane vào sân thay cho Shaqiri.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

14': VÀO!!! Từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Liverpool, một cầu thủ bên phía Monterrey nhanh chân dứt điểm nhưng Alisson đã đổ người cứu thua xuất sắc. Funes Mori có mặt đúng lúc đá bồi gỡ hòa cho đội bóng của Nam Mỹ.

12': VÀO!!! Salah chăn chắn bóng khéo léo trước khi chọc khe loại bỏ hàng thủ Monterrey, tạo điều kiện cho Keita thoát xuống dứt điểm mở tỷ số cho Liverpool.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

VIDEO: Van Dijk bật nhảy đánh đầu ấn tượng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Liverpool vs Monterrey Liverpool vs Monterrey Kết quả FIFA Club World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo