Quảng cáo

Minamino sẽ được chơi cho Liverpool ở vòng 1/8 Cúp C1

Thứ sáu, 20/12/2019 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh trị giá 8,5 triệu euro của The Kop hoàn toàn có thể góp mặt ở vòng knock-out Champions League.

Như chúng ta đã biết, tiền vệ Takumi Minamino đã chính thức là người của Liverpool với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Và tin vui cho những NHM bóng đá Nhật Bản cũng chưa dừng lại ở đó, bởi theo luật mới sửa đổi của UEFA, tiền vệ 24 tuổi sẽ có thể góp mặt tại vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu ngay ở mùa giải năm nay.

Cách đây ba mùa giải, Liên đoàn bóng đá châu Âu quy định một cầu thủ không thể chơi cho hai câu lạc bộ khác nhau ở cùng một mùa giải Champions League. Nếu điều này còn hiện hành, Minamino sẽ không thể tham dự C1 mùa này nữa vì anh đã tham gia vòng bảng cùng FC Red Bull Salzburg.

minamino choi 1/8 c1

Tuy nhiên mọi chuyện đã thay đổi kể từ mùa giải 2018/19. Để tăng tính cạnh tranh của giải đấu số một châu Âu dành cho các CLB, UEFA đã nới lỏng luật của mình và cho phép một cầu thủ vẫn được đăng ký thi đấu mà không có bất kỳ hạn chế nào.

Đây có thể coi là một tin rất vui dành cho tiền vệ sinh năm 1995. Nếu thể hiện tốt tại Liverpool ở các giải đấu quốc nội, rất có thể Minamino sẽ được đăng ký và có cơ hội góp mặt trong trận thư hùng với ông lớn Atletico Madrid.

Một lợi thế nữa của cầu thủ Nhật Bản, đó là anh có tâm lý rất vững khi bước ra một sân chơi lớn như Champions League. Chính HLV Jurgen Klopp là người hiểu rõ điều này nhất, màn trình diễn cực kỳ tự tin của Minamino trước Liverpool chính là một trong những lý do khiến The Kop quyết tâm có được chữ ký của anh và đã thành công.

minamino choi 1/8 c1

Tuyển thủ quốc gia Nhật Bản sẽ có khoảng gần hai tháng để ghi điểm trong mắt ông thầy người Đức. Vòng 1/8 UEFA Champions sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 năm sau. Cụ thể, lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 19-20/02/2020 còn lượt về sẽ được diễn ra sau đó một tuần, từ 26-27/02/2020 (theo giờ Việt Nam).

 

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
minamino liverpool minamino gia nhập liverpool liverpool mua minamino chuyen nhuong liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo