Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Liverpool giữ chân thành công 'siêu tiền vệ'

Thứ bảy, 14/12/2019 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Sau bản hợp đồng dài hạn với Jurgen Klopp, mới đây The Kop cũng đã thành công trong việc giữ chân một thành viên rất quan trọng khác.

Theo thông báo mới nhất từ trang chủ Liverpool, đội bóng vùng Merseyside vừa gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ kỳ cựu James Milner, cầu thủ người Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Anfield đến hết mùa giải 2021/22. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1986 được phép tự do đàm phán vào mùa đông này nếu Liverpool từ chối giữ chân anh.

Tuần trước, Milner đã bày tỏ ý định tìm kiếm bến đỗ mới sau khoảng thời gian dài gắn bó cùng Liverpool. Ý định ban đầu của cầu thủ 33 tuổi là sẽ quay lại cho Leeds United, đội bóng cũ của anh, thế nhưng James Milner không nhận được lời đề nghị nào từ Leeds. Và vì thế, cầu thủ người Anh quyết định ở lại sân Anfield.

liverpool giu chan milner

Kể từ khi HLV Klopp chuyển tới Anfield, Milner đã thể hiện được tầm quan trọng khi được ra sân gần 200 lần. Anh chính là cầu thủ được chiến lược gia người Đức sử dụng nhiều thứ 2 chỉ sau tiền đạo Roberto Firmino.

Phát biểu trong lễ ký hợp đồng mới, Milner phấn khởi cho biết: "Tôi nghĩ mình rất may mắn khi được cống hiến cho Liverpool trong suốt hơn bốn năm qua. Được chứng kiến những sự đổi thay và phát triển của Liverpool thực sự là trải nghiệm tuyệt vời".

"Thật vui khi mỗi ngày tôi được tập luyện, làm việc cùng HLV và các đồng đội ở Liverpool. Tôi hy vọng mình sẽ được chơi cho Liverpool ở đẳng cấp cao nhất càng lâu càng tốt", cựu tiền vệ Manchester City kết luận.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin ngoại hạng anh tin tức bóng đá anh liverpool milner tin chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT