Quảng cáo

Liverpool tự tin chiêu mộ thành công James Milner

Thứ tư, 28/01/2015 10:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang ESPN cho biết lãnh đạo Liverpool đang rất tự tin vào việc có được chữ ký của tiền vệ người Anh, James Milner.

 

VIDEO: Pha khống chế bóng đầy kỹ thuật bằng vai của James Milner

James Milner đang nhận được sự quan tâm của không ít những đội bóng lớn. Cách đây ít ngày, Daily Mail tiết lộ rằng Inter Milan và Valencia đều muốn sở hữu anh. Tuy nhiên, Man City nhận thấy tầm quan trọng của Milner và không muốn bán cầu thủ này.

Hiện tại, hợp đồng của James Milner có thời hạn đến mùa Hè 2015. Trong trường hợp tiền vệ sinh năm 1986 không gia hạn hợp đồng với Man City, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng.

James Milner vẫn chưa gia hạn HĐ với Man City

Theo thông tin mà ESPN đăng tải, Liverpool tự tin chiêu mộ thành công James Milner vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Phía Liverpool đảm bảo suất đá chính cho James Milner để thuyết phục cầu thủ này.

Hiện tại, James Milner và người đại diện vẫn chưa có động thái gì. Trong trường hợp Man City không nhanh chóng gia hạn hợp đồng, khả năng họ mất trắng tiền vệ người Anh vào tay Liverpool là rất cao.

Mùa giải năm nay, James Milner ra sân 19 lần ở Premier League, mặc dù chưa ghi được bàn thắng nào nhưng tiền vệ 29 tuổi đã có 5 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội.

James Milner đầu quân cho Man City vào mùa Hè 2010 từ câu lạc bộ Aston Villa với giá 28,5 triệu euro. Kể từ đó đến nay, tiền vệ người Anh thường chỉ sắm vai dự bị ở sân Etihad nhưng mỗi khi ra sân, anh thường chơi tốt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng James Milner liverpool man city premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT