Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 5/1: Chelsea đón tân binh đầu tiên trong hôm nay

Thứ sáu, 05/01/2018 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea có tân binh đầu tiên trong hôm nay; M.U "ép" PSG nhả Lucas Moura; Valencia chính thức bổ sung tiền đạo... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 5/1.

Chelsea có tân binh đầu tiên trong hôm nay

Theo Telegraph, Chelsea có thể hoàn tất thương vụ Barkley ngay trong ngày hôm nay vì Everton đã chấp nhận lời đề nghị 15 triệu Bảng. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Barkley suýt chút nữa đã gia nhập Chelsea. Tiền vệ người Anh đã quyết định ở lại Everton để hồi phục hoàn toàn chấn thương trước khi có những bước tiến mới trong sự nghiệp.

Ngoài Chelsea, Tottenham cũng đang theo dõi sát sao Barkley. Phía Everton có lẽ cũng đã chào thua trong việc cố giữ chân cầu thủ này. Đoàn quân của HLV Sam Allardyce đã ra sân mà không có sự phục vụ của Barkley từ đầu mùa giải năm nay.

Everton đã đầu hàng trong việc giữ chân Barkley

M.U "ép" PSG nhả Lucas Moura

Tờ Manchester Evening News mới đây cho biết Lucas Moura vẫn đang tiếp tục nằm trong danh sách tuyển mộ của MU và mỗi ngày trôi qua khả năng MU tiếp cận tiền vệ người Brazil lại càng lớn hơn bao giờ hết. Lucas Moura đã được chú ý bởi MU ngay từ khi Sir Alex Ferguson còn tại vị, nhưng PSG vượt mặt MU với mức giá 45 triệu bảng, cao hơn 10 triệu so với đề nghị 35 triệu bảng của MU. Dù vậy cầu thủ 25 tuổi giờ đã trở thành người thừa ở Parc des Princes do sự hiện diện của Neymar và Kylian Mbappe.

Với việc nhiều mục tiêu đá ở vị trí chạy cánh phải đang ngày một khó mua (đáng kể nhất là Ivan Perisic của Inter Milan), MU đang xem xét nghiêm túc khả năng mua Moura. Cầu thủ người Brazil không còn được trọng dụng ở PSG nhưng vẫn được định giá 35 triệu bảng, mà PSG thì đang nợ 166 triệu bảng phí chuyển nhượng cần trả cho Monaco để có Mbappe. Jose Mourinho và các giám đốc điều hành MU đang muốn lợi dụng bối cảnh này để đưa Moura về MU thi đấu. Bài toán chạy cánh phải được xem là cần giải gấp do MU mới chỉ thể hiện sự hiệu quả tấn công ở biên trái.

Valencia chính thức bổ sung tiền đạo

Trên trang chủ, Valencia đã công bố bản hợp đồng mượn Luciano Vietto có thời hạn nửa mùa bóng từ Atletico Madrid, kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Atletico Madrid cũng không có điều khoản mua lại cầu thủ. Luciano Vietto từng là tiền đạo trẻ đầy triển vọng ở La Liga. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014, anh đến Tây Ban Nha sau khi có màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo Racing Club ở Argentina. Mùa bóng đầu tiên ở Villarreal, Vietto ngay lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ. Sau đó Atletico Madrid lập tức chiêu mộ Vietto với giá 20 triệu euro vào mùa Hè 2015.

Sao Juventus cập bến Bundesliga

Sau khi vượt qua kiểm tra y tế, Marko Pjaca đã chính thức gia nhập Schalke 04 theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2017/18. CLB nước Đức phải trả ngay 1 triệu euro phí mượn + 500.000 euro điều khoản phụ. Tuy nhiên, Schalke 04 đã không thể chèn được điều khoản mua đứt cầu thủ sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1995 từng được một số đội bóng khác tại Anh và Pháp liên hệ. Marko Pjaca chọn Schalke và bỏ qua sự quan tâm của một CLB Bundesliga khác là Wolfsburg.

Đến Juve và Bayern, bộ đôi tuyển Đức có giá '0 đồng'

Juventus và Bayern Munich sẽ hoàn tất hai bản hợp đồng quan trọng từ hai CLB Liverpool và Schalke 04, theo các nguồn tin uy tín mới nhất từ báo chí châu Âu. Cả Leon Goretzka (sinh năm 1995) và Emre Can (sinh năm 1994) đều được xem là ngôi sao trẻ thế hệ mới của bóng đá Đức. Cả hai được 'quy hoạch' là trụ cột của tuyển Đức trong giai đoạn sắp tới, đặc biệt là World Cup 2018.

Điều trùng hợp ở đây là cả hai cái tên nói trên đều là hai cái tên quan trọng trong đội hình tuyển Đức, và cùng bước vào 6 tháng cuối trong hợp đồng, đồng nghĩa với việc họ có thể thoải mái ký nháy với bất kỳ CLB nào. Thông thường một cầu thủ khi còn 6 tháng trong hợp đồng có thể ký trước với một CLB nào đó thông qua luật Bosman mà không sợ bị kiện cáo.

“Harry Kane không phải để bán”

HLV Mauricio Pochettino bất ngờ “bẻ kèo” khi khẳng định rằng Harry Kane là cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham và không phải để bán. Sau trận hòa khó nhọc trước West Ham, nhà cầm quân người Argentina cho rằng những thông tin về Kane vào thời điểm này hoàn toàn không mang tính chính thống, và tất cả chỉ được định đoạt vào mùa hè.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT