Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/1: MU chính thức để tuột mất 'Ronaldo mới'

Thứ tư, 25/01/2017 13:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chính thức để tuột 'Ronaldo mới', Neymar báo tin buồn cho Barca.. là những tin tức chuyển nhượng nổi bật có trong ngày 25/1

Vượt Man United, PSG chiêu mộ thành công 'Ronaldo mới'

Mới đây, PSG chính thức xác nhận thương vụ chuyển nhượng Goncalo Guedes đã hoàn tất.

Tờ O Jogo tiết lộ HLV Jose Mourinho cũng cho người theo dõi cầu thủ được ví như Cristiano Ronaldo mới này nhiều lần. Tuy nhiên, cuối cùng, PSG mới là đội chính thức sở hữu Guedes. Trang Facebook chính thức của nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã xác nhận Goncalo Guedes đang có mặt tại Pháp để hoàn thành những thủ tục cuối cùng trước khi trở thành người của PSG.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng  ngoại hạng anh, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng chelsea, tin nóng chuyển nhượng , chuyển  nhượng bóng đá ngày 25/1, Ronaldo mới

De Gea nói không với Real

Thủ thành David De Gea khẳng định, anh rất hạnh phúc khi được cùng M.U chinh phục các danh hiệu lớn nhỏ. Chính vì vậy bản thân chưa có ý định chia tay “Quỷ đỏ” để đầu quân cho Real Madrid hay bất cứ CLB nào.

Liverpool dùng tiền “trói chân” Coutinho

Để tránh sự dòm ngó của những CLB khác, Ban lãnh đạo Liverpool đang có kế hoạch soạn thảo bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2022 kèm theo mức lương 150.000 bảng/tuần cho tiền vệ Philippe Coutinho.

Erik Lamela sắp chia tay Tottenham

Theo Squawka, tiền vệ Erik Lamela đang có ý định chia tay Tottenham để quay lại đầu quân cho đội bóng cũ AS Roma. Trong quá khứ, tuyển thủ Argentina từng có 2 năm gắn bó với “Giallorossi” (2011-2013).

Neymar báo tin buồn cho Barca

Được Barcelona giao trọng trách thuyết phục đồng hương Philippe Coutinho gia nhập sân Nou Camp nhưng Neymar đã thất bại. Giới truyền thông Tây Ban Nha và Anh đều khẳng định Coutinho đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool thay vì nghe theo lời mời gọi hấp dẫn từ bạn thân trong màu áo đội tuyển Brazil.

Thi đấu cho một đội bóng lớn như Barca luôn là niềm mơ ước với mọi cầu thủ. Tuy nhiên, Coutinho muốn ở lại giúp The Kop chinh phục những danh hiệu bởi sân Anfield chính là nơi đã giúp anh vươn lên đến tầm cao hiện tại. Ngoài ra, Coutinho chắc chắn cũng không muốn đến Barca với tư cách dự bị cho bộ ba Messi - Luis Suarez - Neymar.

Có Deulofeu, Milan bỏ ngỏ khả năng bán Niang

Tương lai của Niang tại San Siro lúc này là rất đáng báo động, nhất là khi AC Milan vừa hoàn tất việc chiêu mộ Gerard Deulofeu từ Everton. Vốn là một cầu thủ có khả năng thi đấu rất đa năng trên hàng công, việc Deulofeu thế chỗ Niang trong thời gian tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Thậm chí trong một tuyên bố mới đây, Montella cũng đã bóng gió về việc Niang sẽ rời AC Milan ngay trong tháng Giêng này khi cho biết: "Niang hoàn toàn có thể rời đội bóng."

Sự kiệnChuyển nhượng
Chuyển nhượng chiều 5/1: Chelsea đón tân binh đầu tiên trong hôm nay
Chuyển nhượng chiều 5/1: Chelsea đón tân binh đầu tiên trong hôm nay
Thể Thao 247 - Chelsea có tân binh đầu tiên trong hôm nay; M.U "ép" PSG nhả Lucas Moura; Valencia chính thức bổ sung tiền đạo... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 5/1.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng ngoại hạng anh chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea tin nóng chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá ngày 25/1 Ronaldo mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT