Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Mourinho không ngăn cản Rooney sang Trung Quốc

Thứ ba, 24/01/2017 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người Đặc Biệt đã tuyên bố, sẽ không cố gắng thuyết phục nếu Rooney muốn chuyển qua chơi bóng ở Trung Quốc với mức lương khổng lồ: 700 nghìn bảng mỗi tuần.

chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong mu 2017, chuyen nhuong wayne rooney, chuyen nhuong mourinho

Đương kim vô địch của Trung Quốc Guangzhou Everande và đối thủ của họ, CLB Beijing Guoan đều đang sẵn sang chi 700 nghìn bảng Anh mỗi tuần để có được sự phục vụ của người đội trưởng Manchester United sau mùa giải này.

Trả lời phỏng vấn về vấn đề này, HLV José Mourinho nói: “Tôi không biết, việc này hoàn toàn phụ thuộc vào cậu ấy. Tôi sẽ không ngăn cản bất cứ cầu thủ nào nếu họ muốn chuyển đến Trung Quốc. Họ có quyền tự quyết định cuộc đời và sự nghiệp của mình”.

“Số tiền đó thực sự quá lớn, mà có thêm trải nghiệm thì cũng tốt”.

“Tôi biết nhiều đồng nghiệp nghĩ rằng họ quan trọng và họ có quyền can thiệp vào cuộc sống của người khác, nhưng thực tế họ chẳng có quyền đó. Và tôi thì không phải loại người này”.

“Mỗi người đều phải tự chịu trách nhiệm cho cuộc sống của mình, tôi không có quyền phán xét. Nhưng thành thật mà nói, tôi chả có ý kiến gì về trường hợp của Wayne Rooney, bởi cơ bản là cậu ấy chưa từng đề cập với tôi về chuyện này”.

chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong mu 2017, chuyen nhuong wayne rooney, chuyen nhuong mourinho

Mourinho nhắc đi nhắc lại mọi chuyện hoàn toàn phụ thuộc vào Rooney, người có bản hợp đồng kéo dài đến tháng Sáu năm 2019, sẽ quyết định tương lai của chính mình ở Old Trafford.

Ông trả lời phóng viên: “Nếu muốn biết thì anh phải đi hỏi Wayne, tương lai của cậu ấy phụ thuộc vào cậu ấy. Tôi nhắc lại, tôi không có ý kiến gì về điều này. Ai có thể cản Zlatan, người đã có một sự nghiệp tuyệt vời, nếu cậu ấy muốn qua Trung Quốc sau khi kết thúc mùa giải? Trường hợp của Wayne Rooney cũng tương tự thôi”.

Thầy cũ của gã Shrek ở tuyển Anh – Sven Goran Eriksson, hiện là HLV trưởng của CLB đang chơi ở giải hạng hai Trung Quốc, Shenzhen – là một trong những người muốn Rooney chuyển đến Trung Quốc.

chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong mu 2017, chuyen nhuong wayne rooney, chuyen nhuong mourinho

“Wayne sẽ phải bàn bạc thật kĩ lưỡng với gia đình và người quản lí, những rõ ràng việc này là hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện nay Trung Quốc là một nơi rất tốt để sinh sống”.

“Nếu bạn chưa từng tới Trung Quốc, bạn sẽ không thể tin nổi vào mắt mình khi lần đầu đặt chân đến đây. Tôi nghĩ Rooney nên cân nhắc việc đến đất nước này tiếp tục sự nghiệp”.

Rooney đã đến Old Trafford 12 năm rưỡi, và hiện đang là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Quỷ Đỏ với 250 bàn ghi được. Dù chưa lên tiếng về việc ra đi hay ở lại, nhưng có lẽ Wayne Rooney nên cân nhắc kĩ lựa chọn giữa tiền bạc và việc được đi vào lịch sử đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh một cách trọn vẹn.

Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá mùa giải 2017 tại đây.

Theo bleacherreport.com

Author Thethao247.vn Hoài Thu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong manchester united chuyen nhuong rooney chuyen nhuong mourinho chuyen nhuong mu 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT