Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 25/1: MU chia tay thêm cầu thủ, Chelsea-Real phá đám vụ Griezmann

Thứ tư, 25/01/2017 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chia tay thêm cầu thủ; Chelsea-Real phá đám vụ Griezmann; Mục tiêu của Arsenal đàm phán ra đi... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Griezmann xử lý tinh tế biến Ribery thành 'gã hề'

Chelsea-Real phá đám vụ Griezmann

Một thông tin không vui vừa đến với MU. Thương vụ theo đuổi Antoine Griezmann vốn đã nhiều khó khăn nay lại vướng thêm những vật cản khác trên bàn đàm phán. Cả Chelsea lẫn Real đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Pháp. Trong khi sẽ không có chuyện Atletico dễ dàng chịu bán người cho đối thủ hàng xóm, khả năng nếu buộc phải để Griezmann ra đi, họ sẽ chọn một đối tác nước ngoài.

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 25/1, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Arsenal, chuyen nhuong Griezmann, tin tuc chuyen nhuong

MU chia tay thêm cầu thủ

Truyền thông Anh đưa tin, tiền vệ trẻ Sean Goss của MU đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB hạng nhất Queens Park Rangers trong phiên chợ đông năm nay. Cầu thủ 19 tuổi chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Loftus Road.

Mục tiêu của Arsenal đàm phán ra đi

Trả lời phỏng vấn trên Milan TV, HLV trưởng của AC Milan, Vincenzo Montella cho biết tiền đạo M'Baye Niang đang trên đường rời Giuseppe Meazza. Cụ thể, theo HLV Montella thì Niang đang đàm phán để được ra đi ngay trong mùa Đông này. Vì lý do đó mà ở cuộc đối đầu với Juventus tại Coppa Italia vào ngày 26/1 tới, Niang sẽ không góp mặt.

Joleon Lescott gia nhập Sunderland

Cựu hậu vệ Man City vừa kí HĐ có thời hạn đến hết mùa này với Sunderland. Joleon Lescott đến Mèo đen theo dạng chuyển nhượng tự do vì không tìm được đội bóng mới kể từ khi chia tay AEK Athens vào tháng 11/2016.

Shanghai SIPG lôi kéo Alves

Đội bóng Trung Quốc Shanghai SIPG vừa gửi lời mời gọi Dani Alves với mức lương 160 nghìn bảng/tuần. Hậu vệ 33 tuổi người Brazil rời Barca đến Juve hè 2016 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Yaya Toure không sang Trung Quốc

Tiền vệ 33 tuổi người Bờ Biển Ngà của Man City đã chia sẻ rằng anh rất mong muốn có thể duy trì phong độ cao ở tuổi băm như người bạn cũ thời ở Barcelona là Zlatan Ibrahimovic – tiền đạo hiện tại của MU. Yaya Toure cũng nói anh muốn chơi bóng ở Anh hoặc một nước châu Âu thay vì sang Trung Quốc kiếm tiền “dưỡng già”:

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong 25/1 chuyen nhuong MU chuyen nhuong Arsenal chuyen nhuong Griezmann tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT