Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 10/2: Pep bán 11 cầu thủ, xong tương lai Benzema

Thứ sáu, 10/02/2017 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pep bán 11 cầu thủ, xong tương lai Benzema, MU chốt giá vụ Bernando Silva... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối 10/2

MU chốt giá vụ Bernardo Silva

Theo nhà báo Geoff Sweet của tờ The Sun, MU đã mở lại cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva từ Monaco. Họ dự tính rằng chàng cầu thủ này có giá trị 70 triệu bảng và sẽ đàm phán xung quanh mức giá này, với độ dao động của những lời đề nghị dự tính là rất thấp, chỉ trong khoảng từ 5 - 10 triệu bảng.

Chuyển nhượng 10/2,tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Arsenal, benzema, bernardo silva

Pep dự chi 200 triệu và “trảm” 11 ngôi sao đội 1

“Pep chưa bắt đầu cuộc cách mạng nhân sự ở Etihad. Đây mới chỉ là sự khởi đầu. CLB thừa nhận chưa thể thay đổi toàn bộ đội hình ở mùa giải năm nay. Sẽ có 1 cuộc đại tu về nhân sự nữa tại đây”, nguồn tin nội bộ của Man City cho biết. Theo SunSport, với 200 triệu bảng, Pep Guardiola sẽ đưa về Man City ít nhất 2 hậu vệ biên, 1 trung vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo.

Man City đã lên kế hoạch bán nhiều cầu thủ ở đội 1, kể cả những cái tên đã ghi đậm dấu ấn trong nhiều năm qua như David Silva hay Sergio Aguero. Chưa kể, vào cuối mùa giải này, Man City sẽ hết hạn hợp đồng với nhiều cầu thủ. Tính tổng cộng, sẽ có khoảng 11 cầu thủ đội 1 phải nói lời chia tay Etihad.

Real gia hạn hợp đồng với Benzema đến 2022

Ban lãnh đạo Real phủ nhận tin đồn về tương lai của Benzema bằng đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Đội chủ sân Bernabeu sẽ có sự phục vụ của chân sút người Pháp đến năm 2022.

Trước đó, Real đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Đội bóng Hoàng gia giữ chân tuyển thủ người Bồ Đào Nha bằng giao kèo có thời hạn đến tháng 6/2021. Như vậy là hợp đồng mới của Ronaldo có thời hạn ít hơn 1 năm so với Benzema và Gareth Bale.

Chuyển nhượng 10/2,tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Arsenal, benzema, bernardo silva

Dortmund “bật đèn xanh” cho Real mua Aubameyang

Như đã biết, Real đang là đội tỏ ra nghiêm túc nhất trong thương vụ Aubameyang. Giám đốc điều hành Dortmund - Hans-Joaquim Watzke phát biểu trên tạp chí Kicker (Đức): “Chúng tôi không gặp bất cứ áp lực nào trong việc bán Aubameyang, bởi hợp đồng hiện nay giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến năm 2020. Nếu có đội bóng nào đặt vấn đề hỏi mua Pierre-Emerick, Dortmund sẵn sàng đàm phán nhưng chúng tôi sẽ không để anh ấy ra đi với giá rẻ”. Theo tiết lộ của tờ Goal, Dortmund chỉ chấp nhận để Aubameyang ra đi với giá 70 triệu bảng.

HLV Wenger 'cầu cứu' người hâm mộ

HLV Wenger lên tiếng về điều này: "Người hâm mộ Arsenal vốn rất đồng lòng và cuồng nhiệt như những gì tôi kì vọng. Nhưng cho đến ngày thứ Ba tuần trước, tôi không cảm thấy bạn là một NHM nữa. Bạn không còn đứng sau đội bóng.

CĐV Arsenal cần học tập Tottenham. Người hâm mộ Tottenham luôn ủng hộ hết mình cho đội bóng ngay cả những lúc khó khăn nhất. Ở bất cứ đâu cũng có ý kiến trái chiều và tôi không quá bận tâm về chuyện đó."

 

Sự kiệnChuyển nhượng
Chuyển nhượng chiều 5/1: Chelsea đón tân binh đầu tiên trong hôm nay
Chuyển nhượng chiều 5/1: Chelsea đón tân binh đầu tiên trong hôm nay
Thể Thao 247 - Chelsea có tân binh đầu tiên trong hôm nay; M.U "ép" PSG nhả Lucas Moura; Valencia chính thức bổ sung tiền đạo... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 5/1.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 10/2 tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng Arsenal benzema bernardo silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT