Quảng cáo

Chủ tịch Atletico Madrid: "Griezmann sẽ không đến một đội bóng nhỏ như MU"

Thứ năm, 09/02/2017 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước những nỗ lực của Manchester United, đội bóng đang thi đấu ở La Liga khẳng định, họ sẽ làm tất cả mọi thứ để giữ chân Antoine Griezmann mà mới đây nhất là lời tuyên bố của chủ tịch Enrique Cerezo.

Griezmann khong den MU vi Atletico cho rang Man United qua nho be

Chủ tịch của Atletico Madrid Enrique Cerezo đã lên tiếng nói rằng Manchester United chỉ là một đội bóng nhỏ khi CLB này nỗ lực đưa Grezmann rời Vicente Calderon để đầu quân cho đội bóng của HLV Jose Mourinho.

Cầu thủ 25 tuổi này đang được Quỷ Đỏ săn đón rất gắt gao, tất cả mọi người đều tin rằng Antoine sẽ đến Old Trafford mùa hè này, sau khi người bạn thân của anh, Paul Pogba cũng đã rời Juventus đến MU với một mức phí chuyển nhượng kỉ lục.

Griezmann khong den MU vi Atletico cho rang Man United qua nho be

Theo nhiều nguồn tin, hiện Griezmann chính là mục tiêu lớn nhất của Manchester United, đội bóng sẵn sàng chi 80 triệu bảng Anh để có được sự phục vụ của anh sau khi mùa giải này kết thúc.

Nhưng chủ tịch Cerezo đã làm lơ đội bóng giàu nhất thế giới này khi họ đưa ra đề nghị mua Antoine Griezmann, cầu thủ có bản hợp đồng gắn bó với Atletico đến năm 2021.

“Manchester United ư? Đó chỉ là một đội bóng nhỏ thôi”.

“Tôi tin vào bản hợp đồng này, bản hợp đồng đã được Diego Simeone và Antoine thỏa thuận”.

Griezmann khong den MU vi Atletico cho rang Man United qua nho be

Cũng cùng lúc, ông rút lại tuyên bố của mình về ngôi sao của Manchester City Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina này rời Atletico Madrid để chuyển đến chơi cho đội chủ sân Etihad vào năm 2011, sau khi bị đẩy xuống băng ghế dự bị ở Atletico.

Trước đó, Cerezo đã cho rằng Aguero thật ngu ngốc khi rời Los Rojiblancos, những hiện ông đã thay đổi quan điểm của mình khi nhìn thấy cầu thủ này đang rất thành công với nửa xanh thành Manchester.

“Tôi đã từng cho rằng Aguero là một tên ngốc khi rời Atletico Madrid, nhưng cậu ấy chẳng ngốc chút nào”.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Aguero là một cầu thủ tuyệt vời và là một người bạn tốt, chúc cho cậu ấy sẽ gặp thật nhiều may mắn ở Manchester City”.

Theo goal.com

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyen nhuong MU Antoine Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT