Quảng cáo

Công Vinh và kế hoạch với tân binh ‘công thần’ của Hà Nội

Thứ sáu, 05/01/2018 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi lễ công bố tân HLV và cầu thủ của CLB TP Hồ Chí Minh, một cái tên rất bất ngờ đã được xác nhận gia nhập đội bóng của quyền chủ tịch Lê Công Vinh.

Trong phần công bố các tân binh, CLB TP Hồ Chí Minh xác nhận những cầu thủ mới bao gồm Trần Phi Sơn, Sầm Ngọc Đức, Huỳnh Văn Thanh, Nguyễn Thanh Diệp, Nguyễn Hải Anh, Vũ Ngọc Thịnh và đặc biệt là cựu cầu thủ của Hà Nội FC là Gonzalo.

Riêng về trường hợp của Gonzalo, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã có những chia sẻ hết sức bất ngờ. Theo đó, đội bóng đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để đưa Gonzalo về TP HCM thi đấu tại V-League 2018.

Gonzalo về với CLB TP Hồ Chí Minh

Tháng 11/2017, Gonzalo đã chính thức chia tay CLB Hà Nội FC, đây là điều vô cùng đáng tiếc với NHM khi cầu thủ này được coi là 'công thần' của đội bóng. Đến Hà Nội Cuối mùa giải 2009, Gonzalo đã đóng góp công lớn vào 3 chức vô địch của đội bóng. Do ảnh hưởng buổi tuổi tác và chấn thương, Gonzalo đã quyết định chia tay Hà Nội FC trong sự tiếc nuối của lãnh đạo và NHM đội bóng.

Sau khi rời CLB Hà Nội, Gonzalo cho biết anh đang làm thủ tục để nhập tịch Việt Nam. Theo quyền chủ tịch Lê Công Vinh, đội bóng đang hoàn tất những hồ sơ cuối cùng để nhập tịch Việt Nam cho Gonzalo. Với thông tin này, mùa tới Gonzalo sẽ thi đấu V-League 2018 với tư cách là một nội binh.

Bên cạnh đó, quyền chủ tịch CLB TP HCM còn hé lộ 2 ngoại binh sắp tới của đội bóng. Theo đó, 2 cái tên sẽ đến từ Brazil và từng thi đấu tại Serie A Brazil cho 1 CLB hàng đầu xứ Samba, mùa giải vừa qua họ đá tại Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League Gonzalo Công Vinh TP HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT