Quảng cáo

Chính thức: Công Vinh ra mắt HLV Miura và các tân binh

Thứ sáu, 05/01/2018 10:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lê Công Vinh đã công bố những cầu thủ tân binh của CLB TP. HCM mùa bóng mới với những cái tên rất bất ngờ.

Sáng 5/1, CLB TP.HCM đã có buổi ra mắt tân HLV Toshiya Miura. Trong buổi ra mắt, nhiều tân binh của đội bóng cũng đã được công bố.

Theo đó, HLV thể lực Martin Forkel và HLV thủ môn Võ Văn Hạnh sẽ là những người đồng hành cùng HLV Miura tại CLB TP.HCM. Cả hai đều từng làm việc tại ĐTQG Việt Nam. Võ Văn Hạnh là thủ môn từng giành quả bóng vàng trong quá khứ.

Lê Công Vinh, Hải Anh, Gonzalo

Các cầu thủ được ra mắt hôm nay của CLB TP.HCM bao gồm Trần Phi Sơn, Sầm Ngọc Đức, Huỳnh Văn Thanh, Nguyễn Thanh Diệp, Nguyễn Hải Anh, Vũ Ngọc Thịnh va đặc biệt là Gonzalo của Hà Nội FC. Trong số này, Phi Sơn, Văn Thanh, Gonzalo và Hải Anh thi đấu trong các nhiệm vụ tấn công. Nguyễn Thanh Diệp là thủ môn xuất sắc, còn Sầm Ngọc Đức, Vũ Ngọc Thịnh là các cầu thủ thi đấu ở hàng phòng ngự.

Trong số này, tiền đạo Nguyễn Hải Anh và Gonzalo là những cái tên khá bất ngờ. Nếu như Gonzalo chia tay CLB Hà Nội từ tháng 11 và tưởng như đã rời Việt Nam thì Nguyễn Hải Anh là tiền đạo cao tuổi thi đấu cho XKST Cần Thơ năm 2017. Cầu thủ này từng khoác áo ĐTQG trong thời điểm 2013- 2014.

Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Miura nói:” Lời đầu tiên, tôi xin chào và chúc mừng năm mới 2018 tới tất cả Việt Nam. Tôi rất vui trở lại Việt Nam lần này và vui mừng khi gặp lại NHM, những đơn vị đồng hành với bóng đá Việt Nam. Hi vọng trong tương lai, các bên sẽ có những sự hợp tác tốt đẹp. CLB TP.HCM sẽ có nhiều thành quả và có được ngôi vô địch V-League 2018.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh Hải Anh Gonzalo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT