Quảng cáo

Trực tiếp Công Vinh ra mắt HLV Miura: Có Forkel và V.V. Hạnh

Thứ sáu, 05/01/2018 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Đầu buổi ra mắt, Công Vinh công bố 2 HLV mới: HLV thể lực Martin Forkel và HLV thủ môn Võ Văn Hạnh.

>>> Xem trực tiếp tại đây (vẫn đang cập nhật liên tục - link xem trực tiếp sẽ có trong ít phút nữa)

10h: Chia sẻ trong buổi họp báo, HLV Miura nói:” Lời đầu tiên, tôi xin chào và chúc mừng năm mới 2018 tới tất cả Việt Nam. Tôi rất vui trở lại Việt Nam lần này và vui mừng khi gặp lại NHM, những đơn vị đồng hành với bóng đá Việt Nam. Hi vọng trong tương lai, các bên sẽ có những sự hợp tác tốt đẹp. CLB TP.HCM sẽ có nhiều thành quả và có được ngôi vô địch V-League 2018.

9h50': Công Vinh công bố 2 HLV mới: HLV thể lực Martin Forkel và HLV thủ môn Võ Văn Hạnh

9h30': Buổi lễ ra mắt bắt đầu bẳng một tiêt mục ca nhạc nhẹ nhàng.

9h15': Các khách mời đang bắt đầu đến đông đủ. Trong buổi lễ ra mắt này, CLB TP.HCM cũng sẽ có logo mới.

7h00': Công tác chuẩn bị hoàn tất.


 

Cựu HLV ĐTQG Việt Nam Toshiya Miura đã đồng ý nhận lời quyền chủ tịch Lê Công Vinh để dẫn dắt CLB bóng đá TP.HCM từ mùa giải V.League 2018.

Sau thời gian thương thảo hợp đồng, cuối cùng quyền chủ tịch Công Vinh và HLV Toshiya Miura cũng đạt được thỏa thuận dẫn dắt CLB TP.HCM. Được biết, lương tháng của nhà cầm quân người Nhật Bản là 20 ngàn USD. Thông tin chính và thức chi tiết hơn sẽ được công bố tại lễ ra mắt sắp tới. Công Vinh không muốn tiết lộ nhiều.

Công Vinh, Trực tiếp Công Vinh, trực tiếp HLV Miura, trực tiếp CLB TP.HCM

Lễ ra mắt chính thức sẽ diễn ra vào lúc 9h00 ngày 5/1/2018 tại khách sạn Rex (TP.HCM). Bên cạnh việc giới thiệu "thuyền trưởng Miura, CLB còn ra mắt những bản hợp đồng mới.

Quyền chủ tịch CLB nói: "Sẽ có nhiều bất ngờ trong lễ ra mắt, tôi không muốn tiết lộ nhiều. Chúng tôi sẽ giới thiệu luôn ngoại binh mà không cần phải thử việc". Thư mời họp báo được in trang trọng với chân dung của HLV Toshiya Miura càng khẳng định thông tin ông sẽ làm việc cho học trò cũ. Có điều chưa biết ông sẽ đảm nhiệm vai trò gì, HLV hay Giám đốc kỹ thuật.

Ngoài HLV ngoại, CLB TP.HCM cũng chuẩn bị có thêm một chuyên gia thể lực đến từ Đức. Đó chính là gương mặt quen thuộc, đã gắn bó với các ĐT U19, U23 và ĐT Việt Nam trong suốt thời gian qua - Martin Forkel.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Trực tiếp Công Vinh trực tiếp HLV Miura trực tiếp CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT