Quảng cáo

CLB Nam Định nguy cơ không được dự V.League 2018

Thứ năm, 04/01/2018 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Nam Định nguy cơ không được dự V.League 2018; Tuyển thủ ĐT Việt Nam về tay đội bóng của HLV Miura; Đổi 3 sao Real Madrid lấy Kane... là những tin tức bóng đá đáng chú ý tối nay 4/1.

CLB Nam Định nguy cơ không được dự V.League 2018

Sau khi vô địch Giải hạng Nhất 2017, CLB Nam Định đang đứng trước nguy cơ không được dự V.League 2018 do chưa đáp ứng đủ điều kiện của một CLB bóng đá chuyên nghiệp. Theo quy định của BTC V.League, các đội bóng tại Giải VĐQG Việt Nam phải là Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên hiện tại, CLB Nam Định vẫn đang trực thuộc Sở văn hóa thể thao du lịch tỉnh Nam Định và vẫn chưa được cổ phần hóa do nhiều khó khăn chưa tháo gỡ.

Theo tìm hiểu, ngân sách mà địa phương cấp cho đội bóng Nam Định được công khai tại buổi họp Hội đồng nhân dân là 35 tỷ mỗi mùa. Con số này hoàn toàn đáp ứng đủ về chi phí tối thiểu để hoạt động. Vấn đề cấp bách duy nhất mà ban lãnh đạo địa phương cần thực hiện là thành lập công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp.

CLB Nam Định nguy cơ không được dự V.League 2018

Tuyển thủ ĐT Việt Nam về tay đội bóng của HLV Miura

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng trung vệ Vũ Ngọc Thịnh đã chính thức nói lời chia tay đội bóng Hải Phòng để tìm kiếm bến đỗ mới ở mùa giải mới. Thông tin này đã được chính trung vệ này xác nhận trên trang cá nhân vào chiều nay 4/1. Rời đội bóng đất Cảng, Ngọc Thịnh được cho là sẽ gia nhập CLB TP.HCM và có cơ hội làm việc cùng HLV Toshiya Miura tại V-League 2018. Nhiều khả năng, Ngọc Thịnh, Phi Sơn sẽ xuất hiện trong lễ ra mắt HLV Miura của CLB TP.HCM diễn ra vào ngày mai 5/1.

Cựu sao U23 Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu

Chiều nay, tiền đạo Nguyễ Hữu Khôi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm để trở thành tân binh của đội bóng đang đá ở giải hạng 4 Hàn Quốc Siheung City. “Tôi vừa mới ký hợp đồng với đội bóng Siheung City. Trước mắt, tôi sẽ sang đây chơi bóng trong khoảng 1 năm. Nếu thi đấu tốt, đội bóng sẽ gia hạn thêm hợp đồng”, tiền đạo gốc Thái Bình cho biết. Hữu Khôi từng nhiều lần triệu tập lên ĐT U22, U23 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Văn Phúc và Toshiya Miura. Cầu thủ vừa thi đấu ở giải hạng Nhất năm 2017 cho Đắk Lăk là cầu thủ thứ 3 của Việt Nam chơi bóng ở Hàn Quốc. Trước đó, Xuân Trường đã khoác áo Incheon United và Gangwon đá ở K.League, còn hậu vệ Anh Tài đá ở K3 League trong màu áo của FC Uijeonbu.

Ashley Cole gia hạn hợp đồng với LA Galaxy

Ngày hôm qua, hậu vệ kỳ cựu Ashley Cole đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với LA Galaxy. Cầu thủ người Anh gia nhập LA Galaxy từ tháng 1/2016 từ CLB AS Roma và đã ra sân 29 lần ở mùa giải trước.

Đổi 3 sao Real Madrid lấy Kane

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng gán một trong ba cầu thủ Gareth Bale, Luka Modric, Mateo Kovacic (cộng thêm tiền) để đổi lấy Harry Kane. Hoặc phương án khác, Tottenham có thể đổi ngang Harry Kane lấy 3 ngôi sao này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League CLB Nam Định chuyển nhượng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT