Quảng cáo

Văn Quyết rời CLB Hà Nội tới Malaysia: 'Chính chủ' lên tiếng

Thứ năm, 04/01/2018 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của CLB Hà Nội đã có cuộc gặp gỡ báo chí chia sẻ về những tin đồn gần đây về tương lai của bản thân.

Văn Quyết lên tiếng về tin đồn sang Malaysia

Không lâu sau khi Hoàng Vũ Samson chính thức rời Hà Nội FC để sang Thai League, đến lượt tiền đạo Văn Quyết được đồn sẽ rời đội bóng thủ đô để sang Malaysia chơi bóng. Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng vị thủ quân của ĐTQG đã bay sang đất Mã để cập bến CLB mới Kedah FC.

Tuy nhiên, khi trao đổi với Trí thức trẻ, Văn Quyết hoàn toàn phủ nhận thông tin trên: "Tôi thấy có hình ảnh được ghép ở trên mạng nhưng chưa nhận được bất kỳ thông tin chính thức nào từ đội bóng ở Malaysia.

Thời gian vừa qua tôi cũng nhận được vài sự quan tâm nhưng tôi cũng chưa nghĩ tới chuyện sẽ rời Hà Nội FC. Quãng thời gian vừa rồi cũng xảy ra khá nhiều chuyện với tôi nhưng tôi không muốn nhắc lại nữa. Hiện giờ tôi chỉ biết cố gắng để luyện tập thật tốt".

Văn Quyết, CLB Hà Nội, Malaysia, ĐTQG Việt Nam

U23 Hàn Quốc đang e ngại Việt Nam?

Theo thông tin từ trang chủ LĐBĐ Hàn Quốc (KFA), HLV Kim Bong Gil rất thận trọng trước giải đấu VCK U23 châu Á, ông thường xuyên thức khuya để phân tích sức mạnh các đối thủ cùng bảng đấu D. Trong những trận thi đấu giao hữu trong nước gần đây, ông Kim Bong Gil thường xuyên sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 và có những chiến thắng đậm đà.

Cũng chính bởi cảnh giác trước U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc đã có những động thái đặc biệt để có thể thắng chúng ta ngày ra quân. Theo thông tin được tiết lộ từ chính HLV Park Hang Seo trước trận gặp hữu với U23 Palestine chiều 4/1, U23 Hàn Quốc đã cử một đội ngũ chuyên theo dõi tin tức về U23 Việt Nam.

Công Vinh chiêu mộ HLV Martin Forkel

"Ngày mai, ngoài ra mắt logo, ban huấn luyện và các cầu thủ mới chúng tôi cũng sẽ ra mắt chuyên gia thể lực riêng của CLB chuẩn bị cho mùa giải mới. Mong là với tất cả sự chuẩn bị tâm huyết này, CLB sẽ có thành tích cao trong mùa giải mới và làm hài lòng tất cả cổ động viên bóng đá TP.HCM". – Công Vinh nói.

Như vậy, CLB TP.HCM sẽ là đội bóng hiếm hoi ở V-League có HLV thể lực. Thông tin về chuyên gia thể lực sắp đầu quân cho đội bóng của Công Vinh được giữ bí mật. Tuy nhiên, nhiều nguồn phỏng đoán đó là HLV Martin Forkel.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết CLB Hà Nội Malaysia ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT