Quảng cáo

Đức Chinh ghi bàn, U23 Việt Nam hòa đáng tiếc trước Palestine

Thứ năm, 04/01/2018 16:01 PM (GMT+7)
A A+

U23 Việt Nam đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Đức Chinh, thế nhưng sau đó chúng ta không bảo toàn được tỉ số và để U23 Palestine cầm hòa.

Đúng như tuyên bố trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có những điều chỉnh trong đội hình xuất phát ở trận giao hữu với U23 Palestine. Thay vì Công Phượng đá chính, Đức Chinh được tung vào sân ngay từ đầu. Dù thời tiết không thuận lợi, thế nhưng trong hiệp 1 U23 Việt Nam thi đấu nhỉnh hơn so với đối thủ.

Xuân Trường, Quang Hải và Đức Chinh là những cái tên thi đấu tốt trong hiệp đấu đầu tiên. Nếu may mắn hơn, Đức Chinh đã có bàn thắng cho U23 Việt Nam, đáng tiếc là pha đối mặt thủ môn đối phương anh không thể vượt qua chốt chặn cuối cùng.

Đội trưởng U23 Việt Nam và U23 Palestine cùng các trọng tài trong trận đấu giao hữu

Sang hiệp thi đấu thứ 2, HLV Park Hang Seo có tới 6 sự thay đổi nhân sự. Không lâu sau khi vào sân, phút 49 Xuân Mạnh đã có đường kiến tạo chuẩn xác từ cánh phải, Đức Chinh khống chế bóng tốt dứt điểm thành công mở tỉ số cho U23 Việt Nam. Tuy nhiên, đến phút 67 U23 Palestine đã có bàn thắng quân bình tỉ số 1-1.

Với mục tiêu thử nghiệm đội hình, phút 74 HLV Park Hang Seo quyết định rút toàn bộ những cầu thủ còn lại trong đội hình xuất phát khỏi sân, Công Phượng và Văn Đại là 2 cái tên cuối cùng được tung vào sân. Trong khoảng thời gian còn lại, 2 đội thi đấu cẩn thận tránh chấn thương xảy ra và không có thêm bàn thắng nào được ghi. Kết quả chung cuộc 2 đội hòa với tỉ số 1-1.

>>> Lịch thi đấu VCK U23 Châu Á 2018 của U23 Việt Nam

>>> Xem U23 Việt Nam đá VCK U23 châu Á 2018 ở đâu?

Do tính chất quan trọng của trận đấu nên BHL U23 Việt Nam và U23 Palestine thống nhất yêu cầu đóng cửa sân, cấm mọi hoạt động ghi hình cuộc giao hữu này. Thể thao 247 sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về kết quả, phỏng vấn HLV 2 đội sau trận đấu giao hữu này! (Nguồn: On Sports)

Diễn biến chính

90': Trận đấu đã khép lại với tỉ số 1-1.

74': Công Phượng vào sân thay Hà Đức Chinh. Lê Văn Đại thay Đoàn Văn Hậu! Như vậy, toàn bộ đội hình xuất phát của U23 Việt Nam đã được rút ra khỏi sân

Như vậy là HLV Park đã thay toàn bộ đội hình xuất phát!

Đội hình hiệp 2: Bùi Tiến Dũng, Văn Đại, Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Thành Chung, Xuân Mạnh, Thái Quý, Hồng Duy và Châu Ngọc Quang.

67': Tỉ số được quân binh 1-1 cho U23 Palestine

U23 Việt Nam tiếp tục có sự thay đổi người! Trọng Đại vào sân thay cho Xuân Trường! Đây là trận đấu đầu tiên của Trọng Đại kể từ ngày được tập trung tới giờ! Băng đội trưởng được trao lại cho trung vệ Tiến Dũng.

49': 1-0 cho Việt Nam. Vừa vào sân Xuân Mạnh có đường chuyền chính xác từ cánh phải. Hà Đức Chinh khống chế bóng bằng ngực rồi dứt điểm gọn gàng mở tỉ số cho trận đấu.

Hiệp 2 thay đổi 6 vị trí. 5 cầu thủ còn giữa nguyên là: Quang Hải, Xuân Trường, Hà Đức Chinh, Tiến Dũng và Văn Hậu. 6 cầu thủ mới là TM Bùi Tiến Dũng, Thành Chung, Xuân Mạnh, Thái Quý, Hồng Duy và Châu Ngọc Quang

Giữa giờ nghỉ, Ban huấn luyện nhắc nhở trung vệ thi đấu tập trung. Nếu có thể dâng cao bắt người từ xa, hạn chế phạm lỗi!

14h53': Hiệp một đã khép lại với tỉ số 0-0. Phút 43, U23 Việt Nam thoát thua sau một tình huống không chiến. Đội bạn có pha tạt bóng để đồng đội bật cao đánh đầu nhưng bóng đi nhẹ giúp thủ môn Văn Hoàng dễ dàng hóa giải.

14h51': Phút 39 của trận đấu, Xuân Trường có pha sút xa nhưng không thể tạo nên khác biệt. Cho tới hiện tại, U23 Việt Nam đã có 2 tình huống đá phạt góc

14h45': Sau hơn 30 phút, Việt Nam có 1 pha dứt điểm về phía khung thành Palestine nhưng không trúng đích. Trong khi đó đội bạn có 2 pha dứt điểm, 1 trong số đó suýt thành bàn.

Quang Hải có một đường chọc khe cho Hà Đức Chinh đối mặt với thủ môn Palestine, thế nhưng anh không thắng được chốt chặn cuối cùng.

14h35': Tỉ số trận đấu vẫn đang là 0-0

14h20': Theo thông tin từ nhân viên truyền thông của VFF có mặt trực tiếp trên sân theo dõi trận đấu này, do thời tiết quá lạnh nên các cầu thủ U23 Việt Nam nhập cuộc trận đấu chưa tốt và đó cũng là lý do để cho U23 Plestine ép sân ngay ở những phút đầu trận. Tuy nhiên, U23 Việt Nam vẫn đang chơi phòng ngự tốt.

Với tính chất thử nghiệm, HLV Park Hang Seo đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất. Nhưng vẫn có một số thay đổi khi Công Phượng dự bị. Thời tiết ở Thượng Hải khoảng 7-8 độ nên đã ảnh hưởng không nhỏ đến trận giao hữu này.

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam: Văn Hoàng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Văn Hậu, Văn Toàn, Đức Huy, Xuân Trường, Quang Hải, Đức Chinh.

14h00': Hai đều đều rất coi trọng trận đấu này, đây là cuộc thử nghiệm cuối cùng trước khi chính thức dự VCK U23 châu Á 2018.

13h50': Xuân Trường sẽ là đội trưởng trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Palestines chiều nay.

13h30': U23 Việt Nam đã ra sân khởi động cho trận đấu. Nhiệt độ ngoài trời tại trung tâm Kim Sơn - Thượng Hải khoảng 7-8 độ C, có kèm theo mưa. Các cầu thủ đã được HLV Park Hang Seo yêu cầu phải khởi động thật kỹ, khi đã nghỉ tập 1 ngày do thời tiết xấu.

Các cầu thủ U23 Việt Nam đang khởi động trên sân

Cả U23 Việt Nam lẫn U23 Palestine sẽ đều coi trận đấu vào ngày mai tại Thượng Hải là màn tổng duyệt kiểm nhiệm sức mạnh, chiến thuật, lực lượng trước VCK U23 châu Á 2018. HLV Park Hang Seo cho biết, ở trận đấu giao hữu với U23 Palestine ông sẽ sử dụng 2 đội hình khác nhau để vừa tránh “lộ bài” vừa trao thêm cơ hội thể hiện cho các học trò. Chính bởi vậy, trận gặp U23 Palestine, HLV Park Hang Seo có lẽ sẽ tận dụng cơ hội tối đa tìm ra phương án dự bị, hoặc trao cơ hội cho những cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương như trung vệ Bùi Tiến Dũng. Ngược lại, các học trò hiểu rằng, đây là cơ hội cuối để ghi điểm với HLV Park Hang Seo, giúp họ có mặt trong danh sách 23 người đăng ký cuối cùng.

Về phía Palestine, đây cũng là trận đấu thử nghiệm cuối cùng và quan trọng chuẩn bị bước vào VCK U23 châu Á 2018. Họ dự định nhập tịch bộ ba cầu thủ trẻ người Chile là Fabián Ahumada, Ariel Hernandez và Yerko Rojas để tham gia giải, thế nhưng ý đồ này đã thất bại.

U.23 Việt Nam và U23 Palestine đá kín

Thông tin từ Ban huấn luyện đội U.23 VN cho biết cả 2 đội U.23 VN và U.23 Palestine đều không muốn để lộ bài trước vòng chung kết giải U.23 châu Á 2018 nên cùng quyết định không cho phép giới truyền thông tác nghiệp trong trận giao hữu giữa đôi bên diễn ra lúc 14 giờ ngày 4.1 tới. Trong trận này, HLV Park Hang-seo sẽ thử nghiệm lần cuối đội hình trước khi loại 2 cầu thủ để đăng ký danh sách 23 cầu thủ VN cho Ban tổ chức giải U.23 châu Á.

Trận đấu này sẽ diễn ra tại SVĐ Jinshan Sports, sân nhà của đội bóng Shanghai Shenxin có sức chứa 30.000 chỗ ngồi, nằm ở ngoại ô TP.Thượng Hải. Đội Palestine ở bảng B chung với Nhật Bản, Thái Lan và CHDCND Triều Tiên còn VN chung với Úc, Hàn Quốc và Syria.

Highlights: Việt Nam 1-3 Palestine

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xem truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Palestine truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Palestine link truc tiep U23 Việt Nam vs U23 Palestine
Xem thêm
TIN NỔI BẬT