Quảng cáo

HLV Park tiết lộ việc Công Phượng không đá chính

Thứ sáu, 05/01/2018 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Hàn Quốc đã tiết lộ lý do ông không sử dụng tiền đạo Nguyễn Công Phượng từ đầu trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Palestine.

HLV Park tiết lộ việc Công Phượng không đá chính trận U23 Palestine

Công Phượng, U23 việt nam, Park hang bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

Trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Palestine, Công Phượng đã không đá chính dù anh vốn xuất hiện trong cả 4 trận đấu của U23 Việt Nam trước đó dưới thời thầy Park. Nói về điều này, HLV Park Hang Seo cho hay: “Tôi chưa yên tâm khi Công Phượng vừa bình phục chấn thương. Với 1 đối thủ chơi thiên về sức mạnh như U23 Palestine thì Công Phượng vào sân sau sẽ thích hợp hơn.

Ngoài ra việc để Công Phượng dự bị sẽ là cơ hội để thử nghiệm các cầu thủ khác đá trên hàng công. Hà Đức Chinh là 1 cầu thủ tốt, cậu ấy cần được thi đấu nhiều hơn và hôm nay Chinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với 1 bàn thắng. Công Phượng vào sau nhưng cũng nhanh chóng tạo dấu ấn, tôi hài lòng với điều đó.”

CLB TP.HCM có được chữ ký của Ngọc Thịnh

Để có được Vũ Ngọc Thịnh, đội bóng của Sài thành phải bỏ ra số tiền không ít để mua đứt 1 năm hợp đồng còn lại giữa Hải Phòng với Vũ Ngọc Thịnh. Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu thì số tiền để bỏ ra “chuộc” 1 năm còn lại của trung vệ này là 3 tỷ đồng.

Với chiều cao lý tưởng cũng như có “mác” tuyển thủ QG nên cầu thủ này được coi là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ của CLB TP.HCM.  Trước đó, CLB TP.HCM cũng đã có được sự phục vụ của Phi Sơn, Ngọc Đức, Thanh Diệp… Dù vậy, thương vụ Văn Thuận đã không thành hiện thực khi cầu thủ của Sài Gòn FC phải thực hiện nốt 5 tháng hợp đồng còn lại. Được biết, để được đến với TP.HCM, tiền vệ phòng ngự này phải đền bù 2 tỷ đồng.

Minh Phương nắm quyền tại SHB Đà Nẵng vào ngày 7/1

Sau khi đạt được những thỏa thuận cùng với BLĐ SHB Đà Nẵng cũng như Long An, tân thuyền trưởng Nguyễn Minh Phương sẽ chính thức dẫn dắt đội bóng cũ vào ngày 07/01. Bên cạnh đó, tân thuyền trưởng SHB Đà Nẵng cũng khẳng định sẽ thương thảo với những cầu thủ đã hết hợp đồng để tìm ra tiếng nói chung trong việc giữ chân họ. Ngoài ra, nhà cầm quân trẻ này cũng cố gắng tìm kiếm hai ngoại binh tốt nhất trước khi bước vào giải.

Claudecir gây áp lực với Quảng Nam FC

Không được Quảng Nam FC đồng ý tăng lương sau mùa giải 2017, tiền đạo Claudecir và người đại diện của mình đang gây rất nhiều áp lực đối với đội bóng xứ Quảng để được ra đi. Thông tin về việc này, Chủ tịch Quảng Nam FC - ông Lê Nguyên Hồng cho biết: "Với một cầu thủ có chuyên môn tốt như Claudecir thì chẳng lý do gì chúng tôi không muốn giữ chân anh ấy.

Tuy nhiên, Claudecir đòi tăng mức lương quá cao nên đội bóng không thể đáp ứng được. Hiện Claudecir vẫn còn một năm hợp đồng với Quảng Nam. Claudecir đòi phía Quảng Nam giải phóng hợp đồng để anh ta sang Trung Quốc thi đấu. Thời gian qua, người đại diện của Claudecir đã đến gây sức ép với chúng tôi và hai bên chưa tìm được tiếng nói chung."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng U23 việt nam Park hang bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo