Quảng cáo

Lộ đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam đá U23 châu Á 2018

Thứ sáu, 05/01/2018 08:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có trong tay những quân bài tốt nhất của U23 Việt Nam để hướng tới VCK U23 châu Á 2018.

U23 Việt Nam mới có trận giao hữu gặp Palestine và thu về kết quả hòa 1-1. Đây là trận đấu mà HLV Park Hang Seo có những sự thử nghiệm cuối cùng trước khi bước vào các trận đấu tại vòng bảng U23 châu Á 2018.

Nhìn vào những gì đã diễn ra trong thời gian qua, có thể nhận thấy đội hình mạnh nhất mà U23 Việt Nam có thể dùng tại VCK sắp tới:

Ở vị trí thủ môn, Văn Hàng tuy chơi hay nhưng Tiến Dũng với màn trình diễn ấn tượng trước U23 Thái Lan mới là lựa chọn số một.

u23 viet nam, u23 chau a, lich thi dau u23 vn, doi hinh u23 viet nam

Với hàng hậu vệ, có vẻ như HLV Park Hang Seo không muốn đá với sơ đồ ba hậu vệ nữa. Ở trận gặp Palestine, ông bố trí hàng hậu vệ bốn người. Trước những đối thủ mạnh hơn, thật khó để U23 VN đá với ba hậu vệ. Và lựa chọn khả dĩ nhất ở hàng phòng thủ đó là Văn Thanh và Văn Hậu ở hai bên cánh, trong khi đó Tiến Dũng và Đình Trọng nhiều khả năng được đảm nhận vị trí trung vệ.

Trên hàng tiền vệ, Xuân Trường gần như chắc một suất đá cặp cùng Đức Huy. Đây là bộ đôi ưng ý nhất của HLV Park Hang Seo trong thời gian qua. Chơi hai bên cánh nhiều khả năng sẽ là Quang Hải và Văn Toàn, những người có thể tạo đột biến khá cao. Chơi như một hộ công, hoạt động tự do phía sau tiền đạo cắm sẽ là Công Phượng còn chơi cao nhất Đức Chinh xứng đáng một suất. Được trao cơ hội ở hai trận gặp Ulsan và Palestine, Đức Chinh đều biết cách khẳng định giá trị của mình.

>> Xem Lịch thi đấu của U23 VN tại VCK U23 châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 chau a lich thi dau u23 vn doi hinh u23 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT