Quảng cáo

‘Số phận’ CLB Nam Định tại V-League 2018 được định đoạt

Thứ sáu, 05/01/2018 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giành vé thăng hạng lên chơi V-League nhưng CLB Nam Định đối mặt với nguy cơ không được dự giải, thế nhưng vấn đề này mới đây đã được giải quyết.

Như đã đưa tin, CLB Nam Định đã vô địch giải Hạng nhất 2017 và chính thức giành quyền dự V-League 2018. Mặc dù vậy, để được dự V-League mùa giải tới CLB Nam Định phải đáp ứng được một số điều kiện theo quy định của ban tổ chức.

CLB Nam Định đủ điều kiện dự V-League 2018. Ảnh: Hội CĐV Nam Định FC

Theo tìm hiểu, mọi thứ CLB Nam Định đều đáp ứng được trừ 1 vấn đề, đó là BTC V-League yêu cầu đội bóng dự giải phải là Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp. Đây là vấn đề rất quan trọng, CLB Nam Định chưa đáp ứng được bởi hiện vẫn đang trực thuộc Sở văn hóa thể thao du lịch tỉnh Nam Định.

Hiểu rõ vấn đề, các ban lãnh đạo địa phương đã gấp rút lên kế hoạch thành lập Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp. Theo tin độc quyền từ Fox Sports Asia, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân tỉnh Nam Định đã chính thức phê duyệt cho CLB Nam Định FC chuyển sang mô hình Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp vào thứ Năm.

Như vậy, mọi điều kiện từ BTC V-League đưa ra  CLB Nam Định đã đáp ứng đầy đủ. Ngay sau khi thành lập Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp, CLB Nam Định mới được ký hợp đồng tài trợ, chiêu mộ tân binh... để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sau khi Nam Định FC giành vé đá V-League 2018, đội bóng đã chia tay với Phạm Văn Nam, cầu thủ này đã đầu quân cho FLC Thanh Hóa. Ở chiều ngược lại, Nam Định đã có tiền vệ trẻ Nguyễn Trọng Phú của lò đào tạo PVF.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League Nam Định FC
Xem thêm