Quảng cáo

Minamino: 'Giấc mơ tới Liverpool đã trở thành hiện thực'

Thứ năm, 19/12/2019 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Bản hợp đồng mới - Minamino đã có những chia sẻ đầu tiên sau khi chính thức trở thành người của Liverpool.

Như vậy, nhà ĐKVĐ Champions League là Liverpool đã chính thức có được bản hợp đồng đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa đông. Tân binh của The Kop là cái tên từng đối đầu với chính họ tại vòng bảng Champions League năm nay - Takumi Minamino.

HLV Jurgen Klopp đã phải lòng tiền vệ người Nhật Bản sau 2 cuộc đối đầu tại vòng bảng. Rất nhanh chóng, ông lập tức tác động với BLĐ Liverpool để có được sự phục vụ của Minamino. Không chỉ Klopp, bản thân Minamino cũng tỏ ra hạnh phúc với bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

"Đây thực sự là một giấc mơ, giấc mơ trở thành cầu thủ Liverpool. Tôi hạnh phúc vì cuối cuối cùng giây phút ấy đã đến. Ngoài ra, được thi đấu tại Premier League là một trong những mục tiêu của tôi. Với tôi, Premier League là giải đấu hàng đầu thế giới, tôi nghĩ rằng sự nghiệp của mình có thể bước sang 1 trang mới, nếu được thi đấu tại Premier League. Nhưng tôi chưa bao giờ dám nghĩ sẽ có cơ hội thi đấu cho Liverpool. Tôi chờ đợi khoảnh khắc được chạy trên thảm cỏ Anfield" - Minamino lần đầu lên tiếng sau khi trở thành người của Liverpool.

Minamino, Liverpool Minamino, chuyển nhượng Liverpoo, ĐT Việt Nam, U19 Việt Nam

Trước khi gia nhập Liverpool, tiền vệ người Nhật Bản thi đấu trong màu áo RB Salzburg. Anh cũng thuộc thành phần đội tuyển Nhật Bản hiện tại. Trong quá khứ, Minamino thậm chí đã từng đối đầu với Việt Nam ở cả cấp độ U19 và ĐTQG.

"Tôi muốn cống hiến những bàn thắng, những pha kiến tạo cho đội bóng. Và khoảnh khắc được chia sẻ niềm vui chiến thắng với các CĐV là điều tôi mong đợi" - Minamino kết lại đoạn phỏng vấn bằng lời phát biểu khiến nhiều CĐV Liverpool vui mừng.

>> Ronaldo lại khiến người hâm mộ trầm trồ với bàn thắng 'khác người'

>> CĐV: "Ronaldo đã phá vỡ mọi định luật"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minamino Liverpool Minamino chuyển nhượng Liverpoo ĐT Việt Nam U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT