Quảng cáo

Ronaldo lại khiến NHM trầm trồ với bàn thắng 'khác người'

Thứ năm, 19/12/2019 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo luôn biết cách khiến người khác phải nhắc đến mình, lần này là với 1 'siêu bàn thắng' vượt ngưỡng tưởng tượng của con người.

Trong ngày đối thủ Messi im tiếng trong trận Siêu kinh điển, Ronaldo tiếp tục làm công việc của mình đó là ghi bàn thắng đem về chiến thắng cho Juventus. Không chỉ ghi 1 bàn thắng bình thường, CR7 thực sự đã đem đến 1 'siêu bàn thắng'.

Ronaldo tiếp tục sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Juventus trước Sampdoria. Dù chỉ là một cú bật nhảy đánh đầu đơn thuần, nhưng chắc hẳn NHM sẽ phải giật mình với độ cao được đo đạc lại và công bố sau đó.

2,56m là độ cao mà Ronaldo đạt được trong cú bật nhảy ghi bàn thắng thứ 2. Đây thực sự là con số gây sốc bởi nó thậm chí còn lớn hơn cả độ cao của... khung thành (Khung thành bóng đá có chiều cao 2,44m). Có thể nói, CR7 đã nhảy qua cả khung thành để ghi bàn thắng. Một siêu bàn thắng dù đơn giản, nhưng đã đạt đến đỉnh điểm về cách thức thực hiện. Một thông số khác ngoài độ cao 2,56m, khoảng cách từ chân Ronaldo tới mặt đất lên tới 71cm.

Ronaldo lại khiến thế giời trầm trồ với 'siêu bàn thắng'

Pha bật nhảy đánh đầu này của CR7 làm nhiều người nhớ lại pha đánh đầu tung lưới MU năm 2013. Thời điểm đó, Ronaldo thực hiện pha bật nhảy với đầu gối cao ngang đầu hậu vệ Patrice Evra - người kèm cặp anh.

Với chiến thắng trước Sampdoria ở trận đấu rạng sáng nay, Ronaldo cùng các đồng đội tạm chiếm ngôi đầu BXH Serie A với 42 điểm, nhiều hơn Inter Milan (đội xếp thứ 2) 3 điểm. Juventus đã thi đấu nhiều hơn Inter Milan 1 trận.

>> Zidane: "Real là đội xứng đáng thắng hơn Barca"

>> Nhảy qua khung thành, CĐV ví Ronaldo như vật thể ngoài hành tinh

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Sampdoria 1-2 Juventus kết quả Sampdoria vs Juventus kết quả Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT