Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Mục tiêu số 1 của MU gia nhập Dortmund

Chủ nhật, 29/12/2019 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United dù rất nỗ lực nhưng đã để tiền đạo Erling Haaland lọt vào tay của CLB Dortmund.

Cách đây ít phút, trang chủ của CLB Borussia Dortmund đã chính thức công bố tân binh mới nhất của mình, đó chính là tiền đạo đang gây sốt Erling Haaland. Sát thủ người Na Uy vừa đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024. Theo thông báo ban đầu, mức phí mà đội bóng nước Đức phải trả cho RB Salzburg là 18 triệu bảng.

muc tieu mu dormund

Haaland phát biểu trong buổi lễ ký kết: "Tôi đã có những cuộc nói chuyện nghiêm túc với những người trong BLĐ đội bóng, đặc biệt là với Hans-Joachim Watzke, Michael Zorc và huấn luyện viên Lucien Favre. Ngay từ đầu, tôi đã có cảm giác muốn gia nhập CLB này, và tôi rất nóng lòng tới lúc được chơi bóng trước 80.000 khán giả."

Theo đó, tân binh của Dortmund sẽ hội quân với đội một vào ngày 3 tháng 1 năm 2020, trước khi đội bóng này có những buổi tập huấn tại Marbella, Tây Ban Nha.

Trước khi chuyển đến Signal Iduna Park, có rất nhiều đồn đoán về đích đến của cựu tiền đạo Salzburg. Những tưởng với mối quan hệ tốt của mình với ông thầy cũ Ole Gunnar Solskjaer, tuyển thủ Na Uy sẽ lựa chọn điểm đến là MU. Nhưng Dortmund đã cho thấy quyết tâm của mình, và giành được cái gật đầu của "quái thú" 19 tuổi.

Erling Haaland đã từng được rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu săn đón sau màn trình diễn ấn tượng trong năm qua. Mùa giải năm nay, tiền đạo sinh năm 2000 đã ghi được tới 28 bàn thắng chỉ sau 22 lần ra sân.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
haaland haaland mu chuyển nhượng mu haaland na uy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT