Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/12: Chờ bom tấn Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 29/12/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Gareth Bale về NHA, Chelsea bỏ cuộc vụ Sancho, PSG muốn HLV Klopp... là những diễn biến chính của chuyển nhượng tối hôm nay 29/12.

Tottenham dùng Eriksen để đổi lấy Bale

Theo tờ The Sun, đội bóng thành London đang muốn sử dụng tiền vệ sáng tạo của mình để trao đổi lấy "người con xa xứ" Gareth Bale. Spurs cũng sẽ các thêm cho Real số tiền là 30 triệu euro nếu như nhận được cái gật đầu từ BLĐ đội bóng Hoàng gia. Đây được cho là một thương vụ có lợi cho các bên, bởi cả Bale và Eriksen đều không hạnh phúc ở CLB hiện tại.

chuyen nhuong 29/12

Chelsea hụt hơi trước MU, Liverpool trong cuộc đua giành Jadon Sancho

Nhiều nguồn tin cho hay The Blues đã chính thức rút khỏi bàn đàm phán trong thương vụ giành lấy ngôi sao của Dortmund. Lý do được đưa ra là họ cho rằng cái giá hơn 100 triệu bảng cho sao mai người Anh là quá cao. Đây sẽ là cơ hội tốt cho Liverpool cũng như MU để giành lấy chân chạy cánh tài năng này.

PSG "nài nỉ" Jurgen Klopp làm HLV

Theo Le10sport, BLĐ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang không quá hài lòng với HLV đương nhiệm của mình là Thomas Tuchel. Họ được cho là đã liên hệ với HLV Jurgen Klopp cách đây ít giờ. Một nhân vật cấp cao trong BLĐ PSG đã thuyết phục nhà cầm quân người Đức qua điện thoại nhiều giờ đồng hồ, nhưng Klopp đã thẳng thừng nói: "Không!".

chuyen nhuong 29/12

David Moyes sẵn sàng trở lại NHA

Trang tin Sky Sports News tuyên bố David Moyes đã sẵn sàng trở lại West Ham để thay thế Manuel Pellegrini sau khi HLV này sa thải. Đây là một thông tin có độ tin tưởng cao, bởi cựu HLV của MU cũng đã có thời gian làm việc tại đây hồi 2018.

Xem thêm: >> Chuyển nhượng sáng 29/12 <<

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bale real eriksen real chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT