Quảng cáo

Tin chuyển nhượng mùa đông: Ibrahimovic trở lại Italia

Thứ sáu, 27/12/2019 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Liên tục cập nhật những thông tin nóng hổi nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông của các CLB lớn, ở các giải đấu hàng đầu thế giới.

Tin chuyển nhượng mùa đông - Bóng đá quốc tế 2019/2020

Tin chuyển nhượng nổi bật ngày 27/12/2019

Ibrahimovic trở lại Italia

Cuối cùng tương lai của tiền đạo giàu cá tính Ibrahimovic cũng được xác định. Tiền đạo người Thụy Điển đã gật đầu với lời đề nghị trở lại đội bóng cũ AC Milan. Đây là CLB nước Ý cuối cùng Ibra thi đấu trước khi có chuyến du ngoạn đến Pháp, Anh và Mỹ.

Cách đây vài giờ, thông tin này đã được công bố rộng rãi trên truyền thông và MXH. Milan và Ibrahimovic đã có những kỉ niệm đẹp với Scudetto năm 2011. Đây cũng là chức vô địch Serie A cuối cùng của nửa đỏ thành Milan, với nguồn cảm hứng Ibrahimovic. Điều khoản cụ thể, thời hạn hợp đồng và mức lương của Ibra sẽ được cập nhật sớm nhất.

24/12/2019

Mandzukic chia tay Juventus

Tiền đạo người Croatia - Mario Mandzukic đã chính thức nói lời chia tay Juventus. Điểm đến của chân sút 33 tuổi là CLB Al-Duhail, Qatar.

Dưới thời HLV Sarri, Mandzukic không được trọng dụng. Anh thậm chí còn không được điền tên vào danh sách dự Champions League của "Lão bà". Mandzukic tới đội bóng mới với tư cách CNTD, tuy nhiên anh vẫn sẽ được nhận số tiền lót tay 7 triệu Euro. Tại Al-Duhail, Mandzukic sẽ tái ngộ người đồng đội cũ Benatia.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hot cập nhật chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT