Quảng cáo

NÓNG: 'Hung thần' U19 VN Hwang Hee-Chan sắp cập bến NHA

Thứ bảy, 28/12/2019 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo 23 tuổi người Hàn Quốc đã đồng ý chuyển sang thi đấu tại một đội bóng đứng trong top 5 của Premier League.

Theo tờ báo uy tín Hamburger Morgenpost (Đức), CLB Wolverhampton được cho là đang đàm phán với RB Salzburg để đưa tiền đạo Hwang Hee-Chan về sân Molineux. Mức giá đội bóng nước Anh đưa ra cho tài năng châu Á rơi vào khoảng 23 triệu bảng.

Cũng theo tờ báo này, Hwang Hee-Chan đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng đang xếp thứ 5 giải Ngoại hạng. Thương vụ chỉ còn vướng mắc ở phía RB Salzburg, khi đội này vẫn chưa có những thông báo chính thức.

Tiền đạo sinh năm 1996 là những cầu thủ chơi nổi bật nhất của đội bóng nước Áo mùa này. Từ đầu mùa, Hee-Chan đã có cho riêng mình 9 bàn thắng và 14 pha kiến tạo. Cùng với Takumi Minamino và Erling Haaland, anh đã tạo nên một cơn sốt tại đấu trường Champions League.

hung than u23 hwang hee chan

Cầu thủ 23 tuổi sở hữu những kỹ năng săn bàn hoàn hảo, anh là sự tổng hòa của tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm sắc bén. Nhưng điểm nổi bật nhất của tài năng xứ kim chi đó là sự tự tin ngút trời khi thi đấu. Điển hình là pha bóng anh đánh lừa hoàn toàn trung vệ xuất sắc nhất thế giới Virgil van Dijk, rồi vung chân sút rách lưới Alisson ở vòng bảng Cúp C1 năm nay.

Tuyển thủ Hàn Quốc cũng là một người có duyên nợ với các đội tuyển bóng đá Việt Nam. Tiền đạo này từng ghi bàn vào lưới U19 Việt Nam trong chiến thắng hủy diệt 6-0 của U19 Hàn Quốc vào năm 2014. Còn tại Asiad 2018, Hwang Hee-Chan cũng xuất phát trong đội hình U23 Hàn Quốc giành thắng lợi trước Việt Nam với tỉ số 3-1.

Xem thêm:  >> Chuyển nhượng ngày 28/12 <<

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Hàn Quốc - Bán kết ASIAD 2018



Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng hwang hee-chan u23 việt nam hwang hee chan vs VN ttcn 28/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT