Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 28/12: MU giải cứu bộ đôi Real, săn hàng Everton

Thứ bảy, 28/12/2019 06:09 AM (GMT+7)
A A+

MU giải cứu bộ đôi Real, săn hàng Everton, Arsenal gặp khó trong vụ Volland,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 28/12.

Gareth Bale và James Rodriguez có thể gia nhập MU

Theo trang tin Diario Madridista (Tây Ban Nha), Manchester United có thể chiêu mộ Gareth Bale và James Rodriguez trong bối cảnh HLV Zinedine Zidane rất thất vọng về màn trình diễn của 2 ngôi sao này và có thể tống khứ họ khỏi Bernabeu. Gareth Bale mới ghi được 2 bàn ở mùa giải này cho Real Madrid, trong khi đó, James Rodriguez mới có 1 pha lập công sau khi anh trở về từ Bayern Munich. Cả 2 cầu thủ này đều được liên hệ gia nhập MU.

Theo báo chí Tây Ban Nha, chủ tịch Florentino Perez từng đưa ra đề nghị 100 triệu euro (84 triệu bảng) cộng với James Rodriguez nhằm thuyết phục MU nhả Paul Pogba. Tuy nhiên Man United muốn nhận được khoản tiền mặt lớn hơn nên rốt cuộc đề nghị của Real Madrid đã bị từ chối.

Tin chuyển nhượng ngày 28/12, chuyển nhượng ngày 28/12, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng arsenal, real madrid

MU săn 'sát thủ' Brazil nâng cấp hàng công

Tờ Evening Standard mới đây đã tiết lộ chuyện CLB Man Utd đã điền tên Richarlison của Everton vào danh sách cần mua để tăng cường hàng công. Ngoài vị trí sở trường là tiền đạo, ngôi sao 22 tuổi người Brazil còn có thể đá tốt ở cánh hoặc chơi như một 'số 10'.

Bên cạnh cầu thủ tấn công đa năng này, Quỷ đỏ còn nhắm 2 chân sút trẻ khác là Erling Braut Haaland (Red Bull Salzburg) và Moussa Dembele (Lyon).

Arsenal gặp khó trong vụ Volland

Sky Germany khẳng định, Bayer Leverkusen không có ý định bán Kevin Volland, tiền đạo hiện đang nằm trong tầm ngắm của tân HLV Arsenal, Mikel Arteta vào tháng 1. Chân sút người Đức hiện còn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Bay Arena và đã có 7 bàn thắng sau 25 lần ra sân kể từ đầu mùa.

Real quyết giật 'siêu tiền đạo' 180 triệu về Madrid

Theo AS, Real vẫn theo sát thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe và dự tính sẽ đưa ra động thái chuyển nhượng trong thời gian tới.

HLV Zidane xác định ngôi sao sinh năm 1998 là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB, nhằm xây dựng nên một tập thể vững mạnh và bền bỉ, giàu tiềm năng phát triển trong tương lai. Mức phí chuyển nhượng của Kylian Mbappe vào khoảng 180 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Tin chuyển nhượng ngày 28/12, chuyển nhượng ngày 28/12, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng arsenal, real madrid

Ibrahimovic trở lại AC Milan

Theo Sky Sports Italia, Zlatan Ibrahimovic sắp quay lại AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo 38 tuổi người Thụy Điển đã rời LA Galaxy và vẫn chưa có ý định treo giày. Ibrahimovic đã được nhiều đội bóng liên hệ, tuy nhiên AC Milan nhiều khả năng sẽ giành được sự phục vụ của anh. Theo nhà báo người Italy, Di Marzio, Ibrahimovic đã đồng ý trở lại AC Milan. Đội bóng chủ sân San Siro có thể công bố bản hợp đồng này trong hôm nay hoặc ngày mai.

Ibrahimovic được cho là đã kí hợp đồng có thời hạn 18 tháng và hưởng mức lương 4,8 triệu bảng/năm ở đội bóng của Italy. Hiện tại, chưa rõ Ibrahimovic sẽ mặc số áo nào khi anh trở lại AC Milan. Krzysztof Piatek đang mặc áo số 9 của AC Milan nên Ibrahimovic có thể khoác áo số 81.

Trước đây, Ibrahimovic đã thi đấu cho AC Milan từ 2010 đến 2012. Cầu thủ người Thụy Điển đã giành được 1 chức vô địch Serie A và 1 Siêu Cúp Italia với AC Milan trước khi sang PSG.

VIDEO: Hài hước với giọng ca của 2 tân binh MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng ngày 28/12 chuyển nhượng ngày 28/12 tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU chuyển nhượng arsenal real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT