Quảng cáo

NÓNG: Haaland bay sang Anh gặp Solskjaer

Thứ sáu, 20/12/2019 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland được tiết lộ đã có chuyến bay đến Manchester sáng nay để bàn bạc với thầy cũ Solskjaer về việc đầu quân cho Manchester United.

Theo Daily Mail, một tài liệu của hãng hàng không Norwegian Airlines đã bị rò rỉ và lộ ra lộ trình chuyến bay của ngôi sao trẻ Erling Haaland. Dựa vào đó, có thể thấy điểm đến cầu thủ người Na Uy là thành phố Manchester của Anh, nơi CLB Man Utd đang rất chờ đợi sự gia nhập của anh.

Điều này khiến người hâm mộ càng tin vào khả năng MU chiêu mộ thành công chân sút trẻ này. Đi cùng Erling Haaland trên chuyến bay là cha của anh Alf-Ingle Haaland, cựu cầu thủ Nottingham Forest, Leeds United và Manchester City.

erling haaland, manchester united, chuyển nhượng mu, mu mua haaland, solskjaer, ngoại hạng anh

Haaland là một trong những tài năng sáng giá nhất ở châu Âu hiện tại, anh đã thu hút sự chú ý của các CLB lớn bằng những màn trình diễn tuyệt hảo tại Champions League. Cầu thủ 19 tuổi này đã chơi bùng nổ từ đầu mùa đến nay, ghi được 28 bàn thắng chỉ sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường.

HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU thừa nhận sự quan tâm của ông trong việc ký hợp đồng với Erling Haaland, một cầu thủ mà ông đã huấn luyện trong hai năm làm việc tại CLB Molde ở Na Uy.

erling haaland, manchester united, chuyển nhượng mu, mu mua haaland, solskjaer, ngoại hạng anh

Solskjaer chia sẻ với Goal: "Cậu ấy (Haaland) là mẫu cầu thủ mà tôi thích. Chúng tôi luôn luôn tìm kiếm những cầu thủ tài năng. Erling đã có một quá trình phát triển rất tốt và cần phải tiếp tục đẩy mạnh quá trình đó, dù ở bất cứ đâu. Man United luôn tìm kiếm cầu thủ có thể bổ sung cho những người đã có mặt trong đội hình. Sau đó, chúng tôi sẽ tìm cách kết hợp lại".

>>> Đối thủ MU sốc khi biết Wan-Bissaka là... hậu vệ

>>> Từ chối đá cho MU, Pogba 'tung tăng' khắp thế giới

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
erling haaland manchester united chuyển nhượng mu solskjaer ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT