Quảng cáo

MU phải 'lót tay' 12 triệu bảng để có Haaland

Thứ sáu, 20/12/2019 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United là bến đỗ ưu tiên của Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng cái giá mà Quỷ Đỏ phải trả sẽ không hề rẻ.

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Haaland là một trong những tài năng sáng giá nhất ở châu Âu hiện tại, anh đã thu hút sự chú ý của các CLB lớn bằng những màn trình diễn tuyệt hảo tại Champions League. Cầu thủ 19 tuổi này đã chơi bùng nổ từ đầu mùa đến nay, ghi được 28 bàn thắng chỉ sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Không có gì lạ khi Haaland nhận được sự quan tâm từ các ông lớn, và Manchester United đang là CLB được cho là có nhiều cơ hội để sở hữu anh nhất bởi Haaland từng làm việc với HLV Ole Gunnar Solskjaer tại CLB Molde của Na Uy. Tuy nhiên cái giá MU phải trả sẽ không hề rẻ.

manchester united, paul pogba, erling haaland, chuyển nhượng mu, mino raiola, mu mua haaland, haaland đến mu

Theo The Sun, Man United sẽ phải chi một khoản 'hoa hồng' lên đến 12 triệu bảng để đảm bảo rằng người đại diện của Haaland sẽ không liên hệ thân chủ của mình với một CLB nào khác ngoài Man Utd. Nhân vật được nhắc đến ở đây không ai khác chính là Mino Raiola, người đại diện của hàng loạt danh thủ như Paul Pogba, Romelu Lukaku, Zlatan Ibrahimovic và Matthijs de Ligt.

Với những 'viên ngọc quý' trong tay, Mino Raiola luôn biết cách để có được điều mình muốn, đó là những khoản tiền lót tay khổng lồ từ các CLB. Suốt những mùa qua, Paul Pogba nhấp nhổm rời MU cũng do một phần ảnh hưởng không nhỏ từ gã 'siêu cò' gốc Ý.

manchester united, paul pogba, erling haaland, chuyển nhượng mu, mino raiola, mu mua haaland, haaland đến mu

Sau khi xác nhận mối quan tâm dành cho Erling Haaland, HLV Solskjaer cũng như ban lãnh đạo Manchester United gần như không còn lựa chọn nào khác ngoài đáp ứng nhu cầu của Mino Raiola nếu muốn bổ sung tài năng trẻ Na Uy vào đội hình.

Erling Haaland sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ Đỏ khi mà chân sút Marcus Rashford đang phải gồng gánh hàng công MU. Tuy nhiên, một mình Rashford chưa đem lại sự yên tâm cho tham vọng lọt vào top 4 của Man United.

>>> Từ chối đá cho MU, Pogba 'tung tăng' khắp thế giới

>>> Đối thủ MU sốc khi biết Wan-Bissaka là... hậu vệ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united paul pogba erling haaland chuyển nhượng mu mino raiola mu mua haaland haaland đến mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT