Quảng cáo

Pogba sẽ không chơi cho MU trận nào nữa!

Thứ sáu, 20/12/2019 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Có vẻ thời gian ở Manchester của Paul Pogba đã cạn dần, điều này được xác nhận bởi một nguồn tin rất đáng tin cậy.

Tờ báo thể thao uy tín The Mirror mới đây đã khẳng định tiền vệ Paul Pogba sẽ không chơi cho đội chủ sân thêm một lần nào nữa. BLĐ Quỷ đỏ cũng như các đồng đội của anh đều được thông báo rằng cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB không còn nằm trong kế hoạch của HLV Solsa.

Nhạc trưởng tuyển Pháp dính chấn thương mắt cá chân và đã rời xa sân cỏ từ lâu, nhưng tiền vệ sinh năm 1993 lại không cho thấy sự hứng thú với việc ra sân thi đấu. Giữa tuần trước, cầu thủ này về quê hương dự lễ cưới của anh trai Florentin và cáo bệnh ngay sau đó.

pogba khong da mu

Thực tế cho thấy, đội hình của Man Utd vẫn có thể sống tốt khi không có Pogba. Từ đầu mùa, số 6 của Red Devils mới chỉ ra sân 6 lần. Ngược lại, bộ đôi McTominay và Fred đã làm rất tốt công việc ở khu trung tuyến của Quỷ đỏ trong các trận Pogba vắng mặt. Vì vậy, vị trí của ngôi sao 26 tuổi không còn là không thể thay thế nữa.

pogba khong da mu

Không ngoại trừ khả năng, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ rời Manchester ngay trong tháng Giêng. Tuy nhiên con số 150 triệu bảng sẽ là một rào cản cho đội bóng nào muốn tiếp cận chân sút người Pháp. Real Madrid và Juventus là hai câu lạc bộ thèm muốn Paul Pogba nhất, nhưng Real đang chiếm lợi thế hơn nhờ tầm ảnh hưởng của huyền thoại Zinedine Zidane tại Pháp.

>>> Tin chuyển nhượng 20/12

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu pogba ra di tin chuyen nhuong mu pogba den real chuyen nhuong man utd real mua pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT