Quảng cáo

Chấn thương ở MU, Pogba vẫn nhảy nhót tưng bừng ở đám cưới

Thứ ba, 17/12/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba một mực không ra sân cho Manchester United với lý do chấn thương, nhưng anh sẵn sàng thể hiện những bước nhảy vô cùng uyển chuyển trong đám cưới anh trai.

VIDEO: Pogba 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Tiền vệ người Pháp không chơi cho MU kể từ trận gặp Arsenal do chấn thương mắt cá chân. Cập nhật tình hình gần đây về Pogba, HLV Solskjaer từng cho hay phải đến tháng 12, tiền vệ này mới có thể trở lại. Vậy mà, tháng 12 đã chuẩn bị kết thúc nhưng Pogba vẫn chưa có thông báo về việc hồi phục.

manchester united, paul pogba, ngoại hạng anh, pogba chấn thương

Không chỉ vậy, khi dự đám cưới anh trai Florentin Pogba thì cậu em Paul lại tỏ ra hoàn toàn khỏe mạnh. Anh không ngại thể hiện những bước nhảy điêu luyện trong trong không khí vui vẻ nhằm chúc phúc cho cặp vợ chồng mới cưới.

Khi chứng kiến Paul Pogba như vậy, các fan hâm mộ Man United cảm thấy phấn khởi nhưng không khỏi thắc mắc vì sao anh chưa ra sân cho MU.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu giữa Man Utd và AZ Alkmaar tại Europa League, đích thân huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng cập nhật tình hình nhân sự khi nhắc đến cậu học trò Paul Pogba. Ông nói: "Không, vẫn còn quá sớm để cậu ấy có thể ra sân trước AZ."

manchester united, paul pogba, ngoại hạng anh, pogba chấn thương

HLV của Man Utd tiếp tục: "Tôi mong là Paul sẽ trở lại vào giai đoạn cuối năm nay. Chàng trai này đang tập luyện chăm chỉ để có được sự sung sức, hy vọng đội bóng sẽ sớm có được sự phục vụ của cậu ấy trong đội hình. Paul là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và vẫn còn vô số trận đấu phía trước".

Hiện chưa hề có tin tức nào cho thấy ngôi sao sinh năm 1993 đã bình phục chấn thương hoặc thời điểm anh sẽ tái xuất chính thức trong đội hình MU. Tuy nhiên, hình ảnh Pogba có mặt trong đám cưới của người anh trai Florentin và nhảy cực sung cùng hai người anh và mẹ của mình trước bàn dân thiên hạ đã gây chú ý.

Anh chưa bình phục chấn thương mắt cá chân nhưng vẫn nhảy nhót tự nhiên, và dù thế nào thì những hình ảnh trên cũng chẳng phải một điều mang tính tích cực đối với CĐV Manchester United. Liệu có đúng anh cố tình không ra sân cho MU?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united paul pogba ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT