Quảng cáo

Pogba: "MU là đội bóng lớn nhất trong lịch sử"

Thứ bảy, 14/12/2019 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Everton hôm Chủ nhật, tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng khen ngợi bề dày truyền thống của Man Utd, đồng thời động viên các cầu thủ trẻ.

Cuộc đối đầu với Everton hôm Chủ nhật tới sẽ là trận đấu thứ 4000 liên tiếp, MU sử dụng ít nhất 1 cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo cho đội một. Theo Pogba, đó là cơ hội tuyệt vời và các cầu thủ trẻ của MU phải tận dụng tối đa cơ hội của họ ở đội một, khi họ đang chơi cho "đội bóng lớn nhất trong lịch sử".

"Tôi đã nói với rất nhiều cầu thủ trẻ đã ở cùng đội một: 'Các bạn, bạn không biết mình may mắn như thế nào đâu.' Thật không may là MU đã có rất nhiều cầu thủ bị chấn thương, và đó là cơ hội lớn cho các cầu thủ trẻ được thi đấu cùng với đội một", ngôi sao đã nghỉ thi đấu từ tháng 9 cho biết.

"Họ có cơ hội để làm tốt và ở lại đó. Vì vậy, tôi nói với họ: 'Hãy nắm lấy cơ hội này vì nó rất quan trọng, cho đến khi những cầu thủ khác quay trở lại.' Bạn không bao giờ biết, có thể có một cầu thủ bị chấn thương và một cầu thủ trẻ bước vào thay thế, họ chơi một trận đấu tuyệt vời và họ ở lại với đội một cho đến khi kết thúc sự nghiệp. Vì vậy, tôi đã nói với họ: 'Các bạn, hãy sẵn sàng và luôn nắm lấy cơ hội.' Nếu họ có đủ khả năng để được ở đội một thì tại sao không nắm lấy cơ hội thi đấu và tận hưởng?"

pogba

"Mason Greenwood, kể từ buổi tập đầu tiên mà tôi thấy anh ấy và Brandon Williams, James Garner, Angel Gomes, Tahith Chong và tất cả các cầu thủ. Tuanzebe cũng vậy, mặc dù với tôi cậu ấy không còn là một cầu thủ trẻ, nhưng cậu ấy đã ở đội một trong một thời gian dài. Tim Fosu-Mensah cũng vậy, nhưng những người trẻ hơn, họ có phẩm chất, họ có tất cả mọi thứ để được ở trong đội một của MU.

Họ đã có cơ hội ra sân, họ nên tận hưởng điều đó và làm việc chăm chỉ. Mason đang ghi bàn, Brandie đã chơi những trận đấu như thể cậu ấy đã ở đó sáu tháng rồi. Đó chính xác là những gì câu lạc bộ và các HLV mong muốn", Pogba cho biết.

"Tôi hy vọng tôi có thể là tấm gương cho các cầu thủ trẻ, khi tôi ở trên sân và ngoài sân cỏ. Mặc dù tôi không nghĩ mình đã già, tôi hy vọng rằng một ngày nào đó, các cầu thủ trẻ sẽ đến và nhận vị trí của tôi. Tôi sẽ không thi đấu mãi mãi.

Tất cả chúng tôi đều nỗ lực hết mình trên sân và tôi hy vọng những cầu thủ trẻ này sẽ trở thành huyền thoại ở đây tại câu lạc bộ. Họ phải tận hưởng điều đó và thực sự đánh giá cao cơ hội mà họ có ở đây." - Pogba thêm một lần động viên các cầu thủ trẻ.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Mason Greenwood Man Utd tin tức MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT