Quảng cáo

Pogba bình phục, sẵn sàng đại chiến Arsenal

Thứ sáu, 13/12/2019 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Premier League chuẩn bị bước vào giai đoạn khắc nghiệt nhất, NHM Quỷ đỏ lại đón một tin không thể vui hơn.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Tiền vệ người Pháp mới chỉ chơi sáu trận cho Man Utd mùa này, do gặp phải một chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng trong trận hòa của Quỷ đỏ trước Southampton hồi cuối tháng 8. Kể từ đó đến nay tiền vệ 26 tuổi vẫn chưa ra sân lần nào.

Cùng chung hoàn cảnh với Pogba, bộ đôi hậu vệ Eric Bailly và Timothy Fosu-Mensah cũng đang chịu cảnh làm khán giả bất đắc dĩ trong một quãng thời gian không ngắn. Tuy nhiên có vẻ như tin vui dồn dập đến với BLĐ cũng như NHM Red Devils, khi mới đây HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thông báo về những tiến triển rất tích cực của bộ ba này.

"Tuần tới Eric (Bailly) sẽ bắt đầu tập luyện, cả Tim (Fosu-Mensah) cũng vậy. Paul (Pogba) gần như chắc chắn cũng sẽ tập cùng cả đội ở tuần tới. Chúng ta hãy cùng chờ xem." Chiến lược gia người Na Uy hứng khởi thông báo.

pogba binh phuc

Như vậy, các Manucian sắp lại được chứng kiến những bước chạy của tiền vệ số 6. Với sự trở lại này, MU đang thăng hoa lại càng như hổ mọc thêm cánh. Bất chấp việc ngôi sao người Pháp đôi khi có tư tưởng "đứng núi này trông núi nọ", mỗi khi xỏ giày ra sân Pogba luôn trình diễn một thứ bóng đá thượng thừa, mê hoặc nhưng cũng đầy hiệu quả.

Có thể, MU sẽ chưa thể có ngay ngôi sao sáng giá nhất của mình trong trận tới gặp Everton ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, nhưng với tình hình hiện tại, gần như chắc chắn nhạc trưởng của tuyển Pháp sẽ sẵn sàng ra sân ở hai cuộc đại chiến với Arsenal và Liverpool trong tháng Một.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức MU tin tức ngoại hạng anh Man utd Pogba Manchester United Pogba bình phục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT