Quảng cáo

Pogba cố tình không ra sân cho MU

Thứ hai, 25/11/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba đang gây sốc với thông tin đã bình phục chấn thương nhưng cố tình không ra sân chơi cho MU nhằm đợi đến tháng 1/2020 chuồn khỏi sân Old Trafford.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Tiền vệ người Pháp không chơi cho MU kể từ trận gặp Southampton do chấn thương mắt cá chân. Cập nhật tình hình gần đây về Pogba, HLV Solskjaer cho hay phải đến tháng 12, tiền vệ này mới có thể trở lại.

Thế nhưng cách đây mấy ngày, báo chí Anh cho biết thêm rằng Paul Pogba nhiều khả năng phải đến trước năm mới 2020 mới tái xuất. Ngoài ra, đài phát thanh Cope (Tây Ban Nha) loan đi thông tin gây sốc: các cầu thủ trong phòng thay đồ MU cảm thấy rất thất vọng về Paul Pogba.

manchester united, paul pogba

Lý do là họ cho rằng Pogba cố tình làm chậm quá trình hồi phục chấn thương chứ thực chất đã bình phục và hoàn toàn có thể ra sân, chỉ bởi không muốn chơi cho MU cho đến tháng 1/2020.  Cầu thủ người Pháp tin chắc có thể chuồn khỏi MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nên không muốn mạo hiểm cơ hội của mình bằng cách trở lại thi đấu cho Quỷ Đỏ.

Cả Real Madrid lẫn Juventus đều được nhắc đến như những cái tên muốn kéo Paul Pogba khỏi MU trong năm 2020. HLV Solskjaer được cho chấp nhận để Paul Pogba ra đi vào đầu năm 2020 với giá cao nhất có thể.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
manchester united paul pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT