Quảng cáo

Sau Pogba, Juve lại 'cướp trắng' sao trẻ Man Utd?

Thứ tư, 13/11/2019 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United từng để 'cậu bé vàng' Paul Pogba đến Juventus miễn phí, và điều đó chuẩn bị lặp lại với kịch bản tương tự.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Juventus từng chèo kéo Paul Pogba rời Manchester United với giá 0 euro, nhưng rồi cuối cùng chính đội chủ sân Old Trafford phải tốn 89 triệu bảng để mua lại. Juventus cũng là đội thành công với những bản hợp đồng giá rẻ hoặc miễn phí, điển hình với những trường hợp của Sami Khedira, Dani Alves hay Aaron Ramsey.

Và mục tiêu miễn phí tiếp theo của Juve cũng lại là một cái tên của MU. Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Tahith Chong đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với Manchester United. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ chạy cánh người Hà Lan sẽ hết hạn vào hè 2020.

tahith chong, manchester united, paul pogba, juventus, ngoại hạng anh

Kể từ đầu mùa, Tahith Chong mới có 2 lần đá chính cho Man Utd tại League Cup và Europa League cùng 2 lần vào sân từ ghế dự bị ở Ngoại hạng Anh. 7 trận gần nhất, cầu thủ 19 tuổi bị huấn luyện viên Solskjaer gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu tới 5 lần.

Tahith Chong đã không dưới một lần khẳng định mình đủ sức đá chính và mong muốn được huấn luyện viên Solskjaer trao nhiều cơ hội hơn nữa. Nhưng người đàn ông Na Uy đã phớt lờ đòi hỏi của Chong, và kết quả là cầu thủ trẻ này từ chối gia hạn hợp đồng với Manchester United.

tahith chong, manchester united, paul pogba, juventus, ngoại hạng anh

Man Utd ký hợp đồng đào tạo Chong từ Feyenoord vào năm 2016 sau khi giành chiến thắng trước Chelsea trong cuộc đua chiêu mộ. Vị trí sở trường của Chong là chạy cánh. Tuy nhiên, đội một Man Utd đang sở hữu nhiều ngôi sao tài năng. Ngoài tân binh Daniel James đang chơi ấn tượng, HLV Solskjaer còn có Juan Mata, Jesse Lingard hay Andreas Pereira. Tahith Chong đang ở rất gần Juventus, liệu anh có đến Turin và tỏa sáng rực rỡ để rồi MU lại phải chi đậm cho Pogba 2.0?

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/sau-pogba-juve-lai-cuop-trang-sao-tre-man-utd-1596483

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tahith chong manchester united paul pogba juventus ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT