Quảng cáo

Tahith Chong xác nhận sắp là người của Man Utd

Thứ năm, 09/06/2016 07:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United sắp có bản hợp đồng thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sau sự xuất hiện của trung vệ trẻ Eric Bailly.

Hôm qua, Man Utd chính thức xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Eric Bailly của Villarreal với bản hợp đồng 4 năm. Cầu thủ này trở thành cái tên đầu tiên cập bến Old Trafford dưới thời Jose Mourinho.

Tahith Chong, Tahith Chong gia nhập MU, MU chiêu mộ Tahith Chong, chuyen nhuong MU, tin tuc chuyen nhuong, tin chuyen nhuong MU

Đích thân thần đồng người Hà Lan xác nhận sắp được ký HĐ với MU

Chỉ vài tiếng sau khi thương vụ trên được công bố, Man Utd lại sắp bổ sung vào danh sách của họ tân binh 16 tuổi Tahith Chong của Feyenoord. Đây là cái tên được nhiều người gọi là 'thần đồng' của bóng đá Hà Lan. Đích thân Tahith Chong đã xác nhận anh sẽ 'trở thành cầu thủ của MU' trên 2 mạng xã hội Twitter và Instagram.

Man Utd đã theo đuổi tài năng của Chong từ nhiều năm nay. Bản thân cầu thủ này cũng muốn gia nhập Man Utd và đã rất cố gắng để ghi điểm trong mắt các tuyển trạch viên của 'Quỷ đỏ'. Sau khi thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo U17 Feyenoord ở Premier Cup, anh được MU mời thử việc. Trong thời gian thử thách, Chong đã làm cho BLĐ của 'Quỷ đỏ' cảm thấy rất hài lòng.

Tahith Chong được đánh giá cao bởi tốc độ, tố chất kỹ thuật tốt cùng khả năng nhạy bén trong việc đánh hơi những bàn thắng. Đây là những phẩm chất giúp anh sắp trở thành một phần của 'Quỷ đỏ' thành Manchester.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tahith Chong Tahith Chong gia nhập MU MU chiêu mộ Tahith Chong chuyen nhuong MU tin tuc chuyen nhuong tin chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo