Quảng cáo

Arsenal muốn có thêm hai gương mặt chất lượng tuyến tiền vệ

Thứ tư, 08/06/2016 16:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội bóng thành London đang có một mùa hè bận rộn với việc đưa hàng loạt những ngôi sao chất lượng vào tầm ngắm.

Video bóng đá: Màn trình diễn ấn tượng của Henrikh Mkhitaryan

Sau một mùa giải trắng tay, HLV Arsene Wenger hiểu rằng đội hình hiện tại chưa thể đủ giúp ông chinh phục các danh hiệu vô địch. Chính vì vậy, vị chiến lược gia người Pháp đang có những bước đi khá quyết liệt trên TTCN mùa hè này. Và cái tên tiếp theo mà họ nhắm tới sau Granit Xhaka chính là ngôi sao người Armenia, Henrikh Mkhitaryan.

Arsenal,Mkhitaryan và Sissoko,tin chuyen nhuong arsenal,phao thu,ngoai hang anh, the gunners,london

Mkhitaryan từ chối Dortmund mở đường sang Arsenal

Tiền vệ làm bóng này đã có một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund. Không chỉ kiến tạo giỏi với 32 đường chuyền thành bàn, anh còn cho thấy mình không hề thua kém các đồng nghiệp trên hàng tấn công khi đóng góp tới 23 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Signal Iduna Park.  Điều này đã giúp ngôi sao sinh năm 1989 có một chỗ đứng khá vững chắc trong đội 1 Dortmund và được BLĐ đội bóng này đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, mới đây, Mkhitaryan đã từ chối lời đề nghị của Dortmund và bày tỏ nguyện vọng được thi đấu tại nước Anh. Đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để Pháo thủ vào cuộc và sở hữu tiền vệ này trong mùa giải tới.

Ngoài Mkhiratyan, Arsenal cũng đang ‘nhòm ngó’ tiền vệ trung tâm Moussa Sissoko. Với chiều cao 1m87 cùng thể lực sung mãn, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho HLV Wenger tại tuyến giữa Arsenal, nơi vẫn thường xuyên là điểm yếu của The Gunners ở những mùa giải gần đây.

Arsenal đang nhắm Sissoko như một sự bổ sung nơi hàng tiền vệ

Với việc đội bóng chủ quản Newcastle Utd bị xuống hạng, khả năng ngôi sao người Pháp chia tay St James’ Park là rất lớn. Sissoko hiện tại đang cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho EURO 2016 vì vậy ít nhất là cho tới khi giải đấu này kết thúc, Pháo thủ mới có thể xúc tiến thương vụ này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mkhitaryan và Sissoko tin chuyen nhuong arsenal phao thu ngoai hang anh the gunners london
Xem thêm
TIN NỔI BẬT