Quảng cáo

Chi bộn tiền, Arsenal sắp có ‘bom tấn’ chuyển nhượng

Thứ năm, 28/07/2016 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Giới truyền thông Algeria đã khẳng định tiền vệ Riyad Mahrez đã sẵn sàng cập bến Arsenal trong thời gian tới.

VIDEO: Tình huống Mahrez ngã trong vòng cấm Man Utd

Theo thông tin được tờ Le Buteur - một trong những tờ báo thể thao uy tín nhất tại Algeria đăng tải, ngôi sao bóng đá nước này, tiền vệ Riyad Mahrez đã sẵn sàng gia nhập Emirates theo tiếng gọi của HLV Arsene Wenger.

mahrez, riyad mahrez, mahrez ra đi, chuyển nhượng mahrez, leicester, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng barca

Arsenal đã ở rất gần với chữ ký của Riyad Mahrez

Cuối tuần vừa rồi, ban lãnh đạo Arsenal và người đại diện của ngôi sao đang thi đấu cho CLB Leicester City đã có một cuộc gặp mặt tại Lens và để bàn bạc và hoàn tất các điều khoản trong bản hợp đồng giữa hai bên.

Le Buteur  cũng tiết lộ, để có được sự gật đầu từ Bầy cáo, The Gunners đã phải bỏ ra 37,1 triệu bảng, (tương đương 44 triệu euro), con số thấp hơn so với giá 42 triệu bảng mà truyền thông Phương Tây đã nêu ra trước đó.

Tờ báo của Algeria cũng khẳng định chính tiền vệ Mahrez đã đưa ra nguyện vọng được chuyển tới Arsenal dù BLĐ và HLV Ranieri rất muốn cầu thủ này tiếp tục ở lại và cống hiến cho đội bóng chủ sân King Power.

Ở mùa giải vừa qua, Riyad Mahrez đã thi đấu bùng nổ và góp công lớn vào chức vô địch Ngoại hạng Anh thần thánh của Bầy cáo. Cầu thủ mới 25 tuổi này đã ghi tới 18 bàn cho Leicester City trong mùa trước. Điều này cũng giúp anh vượt qua các đồng nghiệp và đối thủ khác để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16 – danh hiệu mà rất ít cầu thủ hàng đầu thế giới có được.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Riyad Mahrez Arsenal hlv ranieri ranieri wenger hlv wenger chuyen nhuong arsenal tin tuc arsenal Leicester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT